0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky inverter VH-358W3 giúp người dùng tiết kiệm điện tối ưu

Ngày Đăng: 03:21 02/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiệu quả tiết kiệm điện của tủ mát Sanaky VH-358W3

Có thể nói thì tủ mát là một trong những thiết bị được sử dụng khá nhiều tại một số khu vực nắng nóng, nó chủ yếu được dùng để bảo quản hàng hóa, làm mát thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng với nhiều loại đồ dùng hơn. Với chiếc tủ mát Sanaky VH-358W3 thì hiệu quả nó đạt được sẽ khá lớn đặc biệt hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Trước tiên là nhờ vào ưu điểm từ thiết kế giúp chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-358W3 giảm thiểu khá nhiều điện năng khi nó dược bố trí hai cánh mở sẽ hạn chế nhiệt thất thoát ra và người dùng có thể phân loại thành từng khoang với các mặt hàng hóa khác nhau. Cùng với đó là độ dày của thành tủ sẽ giữ nhiệt lâu hơn giúp tủ không phải vận hành quá nhiều làm giảm điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt hơn tủ mát Sanaky 2 cánh VH-358W3 còn được ứng dụng công nghệ inverter giúp thay đổi cơ chế vân hành của máy nén, nó đảm bảo được sự ổn định hơn, mang tới sự bền bỉ và êm ái hơn hiệu quả có thể đạt là từ 30 tới 65% so với model thường. Công suất tiêu thụ điện của tủ chỉ khoảng 156.3 (W) bởi vậy cũng khá yên tâm với người dùng khi sử dụng lâu dài.

Một số ưu điểm khác từ tủ mát Sanaky VH-358W3

– Có hệ thống sưởi kính hiện đại

Với cánh tủ được làm bằng kính cao cấp bởi vậy mà tủ mát Sanaky inverter VH-358W3 đã được bố trí hệ thống sưởi tại phía dưới. Nó có nhiệm vụ làm trong bề mặt kính dưới mọi điều kiện thời tiết hay nhiệt độ, đảm bảo không đọng sương và giúp người dùng dễ dàng quan sát từ bên ngoài.

– Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

Bằng việc bố trí hệ thống đèn LED chiếu sáng chạy dọc bên trong gian hàng bởi vậy cũng góp phần giúp bạn dễ quan sát hơn trong mọi điều kiện ánh sáng yếu hay mạnh. Đèn LED trong tủ mát Sanaky giá rẻ VH-358W3 cũng không gây tốn quá nhiều điện năng vì thế mà người dùng có thể yên tâm hơn về điều này.

– Có kệ để đồ dịch chuyển linh hoạt

Tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-358W3 có bố trí 4 kệ để đồ trong 2 ngăn chứa vì vậy mà bạn có thể dễ dàng phân loại, bố trí các mặt hàng khác nhau vào bên trong sao cho thích hợp nhất, thuận tiện nhất khi chúng ta lấy ra. Với khả năng láy lắp và dích chuyển linh hoạt thì model này sẽ tăng được khả năng chứa, giúp quá trình vệ sinh có thể sẽ dễ dàng, tiện lợi hơn.

– Hiệu quả làm lạnh ổn định hơn

Nói về khả năng làm lạnh thì tủ mát Sanaky VH-358W3 2 cánh VH-358W3 cũng rất đảm bảo với một hiệu quả cao nhất khi nó sử dụng dàn lạnh bằng nhôm. Dàn lạnh bằng ống nhôm giúp nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định, giúp đồ dùng luôn tươi mát theo như bạn mong muốn. Nó đảm bảo sự an toàn và mang tới sự bền bỉ hơn theo năm tháng.

Ta có thể thấy thì ngoài việc tiết kiệm điện cao Tủ Mát Sanaky Inverter VH-358W3 290 Lít 2 Cánh Gas R600a còn có nhiều ưu điểm khác với những lợi ích khá thiết thực đảm bảo giá trị sử dụng cao hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook