0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng

Ngày Đăng: 14:20 04/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG do sở hữu nhiều tính năng và công nghệ thông minh; hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự tiện nghi nhất. Không chỉ giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm, tiết kiệm điện , mà còn lấy nước nhanh chóng,…

Lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng

Với sự tiện lợi nhất mà chiếc tủ lạnh 2 cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG mang lại; đó chính là tích hợp khay lấy nước bên ngoài. Tiện ích này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng; giúp bạn nhanh chóng có thể lấy được ly nước mát lạnh nhất. Đối với các dòng tủ lạnh thông thường; để có được ly nước mát bạn sẽ phải mất nhiều thời gian khi phải cho nước và bảo quản bên trong tủ lạnh. Giờ đây với sự tiện nghi mà chiếc tủ lạnh giá rẻ GR-RB405WE mang lại; giúp bạn nahnh chóng có thể lấy được ly nước mát lạnh trong vài giây ngắn ngủi. Cụ thể là thao tác ấn vòi đơn giản, là nước sẽ tự động chảy ra ngoài theo ý muốn của ban.

Chiếc tủ lạnh GR-RB405WE-PMV(06)-MG sẽ mang đến cho bạn nhiệt độ nước giảm sâu đến 0-10 độ C. Giúp bạn có thể giải tỏa cơn khát một cách nhanh chóng và thoải mái nhất.

Công nghệ làm lạnh độc lập Multi Air Flow

Để có thể bảo quản thực phẩm tốt hơn ở bên trong tủ lạnh; mang đến những thực phẩm tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. thì chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG sử dụng công nghệ làm lạnh Multi Air Flow; hơi lạnh sẽ được thổi và lan tỏa đến khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ. Và duy trì nhiệt độ tốt nhất giữa 2 ngăn lạnh và ngăn đá giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn. Mang đến không gian tốt nhất; giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm hàng ngày bên trong tủ lạnh. Giúp bạn có thể bả quản lâu hơn lên tới 7 ngày mà không bị hư hỏng.

Công nghệ Flex-Zone

Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng

Đối với thực phẩm đông lạnh khi được bảo quản bên trong ngăn đông; khi lấy ra sẽ bị đông cứng. Điều này gây khó khăn và bất tiện cho người dùng. Nên công nghệ Flex-Zone sẽ giúp chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG có thể bảo uản thực phẩm ở dạng đông mềm. Mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng; khi cần chế biến bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể rã đông thưc phẩm. Giúp bạn có thể sơ chế và nấu ăn một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp thực phẩm có thể giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng của thực phẩm. Mang đến những bữa ăn ngon và bổ dưỡng nhất cho khách hàng.

Công nghệ lọc khử mùi

Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng

Giúp chiếc tủ lạnh có thể thông thoáng và thơm mát hơn trong suốt quá trình bảo quản. Công nghệ lọc khử mùi đã phải nỗ lực hết mình để có thể loại bỏ được tất cả các mùi hôi bên trong tủ lạnh. Vừa có thể đảm bảo tủ lạnh có thể thông thoáng; không có những mùi hôi khó chịu. Đặc biệt là không tạo môi trường để vi khuẩn và nấm mốc có thể hình thành và phát triển. Bạn cũng sẽ không phải đau đàu tìm các giải pháp để khắc phục các mùi hôi từ thực phẩm gây ra nữa.

Có thể thấy chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới GR-RB405WE-PMV(06)-MG; mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện nghi nhất khi mua tủ lạnh giá rẻ. Đồng thời mang lại sự tiện nghi nhất khi thiết kế ngăn đá phía dưới; đáp ứng nhu cầu sử dụng ngăn mát nhiều hơn của khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook