0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít sở hữu những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 07:03 08/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế tủ lạnh hiện đại.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít sở hữu những ưu điểm gì?

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít là một chiếc tủ lạnh cao cấp của thương hiệu Sharp được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với 6 cánh,thân tủ lạnh được làm từ chất kiệu mặt gương phía trước giúp cho chiếc tủ lạnh này tăng được sự hiện đại, Kết hợp cùng với gam màu đỏ đen tinh tế đã làm tăng được vẻ đẹp nổi bật cho căn bếp của bạn, Đồng thời nhờ vào hệ thống đèn Led điện đại có trên chiếc tủ lạnh đã góp phần làm tăng được sự sang trọng, tiện nghi của chiếc tủ lạnh.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R được nhà sản xuất trang bị cho một dung tích khá lớn, lên đến 601 lít tổng dung tích, được chia làm nhiều ngăn giúp việc bảo quản các loại thực phẩm khác nhau được đễ dàng hơn. Chiếc tủ lạnh có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng này sẽ phù hợp với những căn bép của gia đình trên 5 thành viên.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít sở hữu những ưu điểm gì?

Hệ thống làm lạnh Kép là một công nghệ quen thuộc trên các dòng tủ lạnh Sharp giá rẻ, hay còn gọi là Công nghệ Hybrid Coolintg. Với công nghệ làm lạnh kép này, tủ lạnh Sharp Inverter sẽ được nhà sản xuất trang bị một tấm nhôm ở phía sau tủ lạnh. Khi chiếc tủ lạnh này được vận hành, tấm nhôm này có tác dụng hấp thu nhiệt độ lạnh và khi nhiệt độ trong tủ được giảm xuống gần mức 0 độ C, tầm nhôm này sẽ tỏa ra các luồng hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều và hiệu quả nhất.

Hệ thống Plasmacluster ion loại bỏ mùi hôi.

Tủ Lạnh Sharp Inverter được tích hợp hệ thông Plasmacluster ion, đây là một công nghệ độc quyền của thương hiệu Sharp. Nhờ vào sự hoạt động của các hạt Ion âm dương đã giúp cho môi trường bên trong tủ lạnh đã không còn phát sinh vi khuẩn hay nấm mốc. khử hòan toàn được các loại mùi hôi khó chịu. Mang đến một không gian trong lạnh và thực phẩm được bảo quản luôn giữ được sự tươi ngon, trọn vị. Đây là công nghệ mà chỉ được Sharp trang bị trên những chiếc tủ lạnh 5-6 cánh.

Công nghệ J-Tech Inverter.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít sở hữu những ưu điểm gì?

Tủ lạnh Sharp 6 cánh với việc được trang bị trong mình công nghệ J-Tech Inverter có nhiều cấp độ làm lạnh giúp duy trì ổn định được nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Công nghệ này còn có chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tăng được hiệu quả trong việc tiết kiếm điện. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn hoạt động một cách êm ái, bền bỉ. gia tăng được tuổi thọ cho máy, giảm thiểu được tiếng ồn giúp không gian trong nhà bạn được thoải mái hơn

Qua bài viết trên có thể thấy Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít được nhà sản xuất trang bị cho nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật đến từ thiết kế và công nghệ giúp người dùng có thể cảm thấy thoải mái và tiện nghi hơn khi sử dụng chiếc tủ lạnh này. Hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để có thể rinh sản phẩm này về nhà với mức giá ưu đãi nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook