0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh nhà bạn bị đổ mồ hôi phải làm sao?

Ngày Đăng: 13:22 07/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tình trạng tủ lạnh bị đọng hơi nước hay gọi cách khác là đổ mồ hôi, đừng quá lo lắng vì đây là hiện tượng bình thường trong quá trình sử dụng tủ lạnh, nếu tủ lạnh nhà bạn đang gặp phải tình trạng này cố gắng khắc phục ngay nhé

Thời tiết nồm ẩm ướt

Thời tiết là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp tới tủ lạnh, liên quan tới cuộc sống của con người và đồ dùng sinh hoạt. Nếu bạn nhận thấy tủ lạnh nhà mình có hiện tượng đọng nước ở cả ba mặt phía trước, hai bên và cả hai phần trên đầu tủ lạnh giá rẻ thì chắc chắn đang bị ảnh hưởng bởi thời tiết nồm.

Tủ lạnh nhà bạn bị đổ mồ hôi phải làm sao?

Cách khắc phục tủ lạnh bị đổ mồ hôi là bạn cần phải lau chùi tủ lạnh thường xuyên để tủ lạnh luôn trong tình trạng khô thoáng, không phát sinh ra những vi khuẩn làm hư hại thực phẩm trong tủ.

Xốp cách nhiệt bị hỏng

Xốp cách nhiệt là bộ phận của tủ lạnh có chức năng cách nhiệt. Nếu bộ phận này bị hỏng thì không khí lạnh trong tủ sẽ bị thoát ra ngoài, gây nên hiện tượng tủ lạnh bị đổ mổ hôi.

Cách khắc phục tủ lạnh bị đổ mồ hôi trong trường hợp này khá phức tạp, bạn cần liên hệ ngay với các trung tâm sửa chữa điện tử, điện lạnh để được trợ giúp khắc phục. nếu nhà bạn có điều kiện hảy đến ngay điện máy Thiên Phú mua tủ lạnh Inverter mới, cam kết giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

Gioăng tủ mất độ đàn hồi

Tủ lạnh nhà bạn bị đổ mồ hôi phải làm sao?

Gioăng tủ cũng có thể là nguyên nhân khiến tủ lạnh bị đổ mồ hôi. Sau một thời gian sử dụng tủ lạnh, bộ phận gioăng tủ sẽ mất độ đàn hồi và không còn khít chặt nên tủ lạnh sẽ không được đóng kín. Bạn cần biết rằng, khi gioăng tủ bị hỏng thì độ đàn hồi của tủ sẽ kém đi nên bạn cần khắc phục tình trạng này ngay lập tức.

Cách khắc phục tủ lạnh bị đổ mồ hôi trong trường hợp này là bạn cần phải tháo gioăng tủ ra và dội nước nóng lên gioăng sau đó gắn lại như ban đầu.

Cửa tủ lạnh bị hở

Tủ lạnh nhà bạn bị đổ mồ hôi phải làm sao?

Khi bạn mở tủ lạnh để lấy đồ trong nhưng lại vô tình quên không đóng kín cửa tủ lạnh thì đây có thể là nguyên nhân làm tủ lạnh bị đổ mồ hôi. Vì việc quên đóng kín cửa tủ lạnh làm không khí bên ngoài dễ dàng xâm nhập vào tủ tạo nên áp suất tủ lạnh đổ mồ hôi.

Cách khắc phục tủ lạnh bị đổ mồ hôi trong trường hợp này là bạn cần cẩn thận khi đóng/ mở cửa tủ lạnh để đảm bảo an toàn cho các thiết bị trong tủ và kéo dài tuổi thọ của tủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook