0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh inverter samsung và tủ lạnh hitachi

Ngày Đăng: 16:32 12/10/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tủ lạnh samsung
  2. 2.Tủ lạnh hiachi

Hai dòng tủ lạnh inverter samsung và tủ lạnh hitachi đều có những tính năng riêng biệt nên được hầu hết mọi người ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về công nghệ làm lạnh của hai dòng tủ lạnh này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé!

1.Tủ lạnh samsung

Nhắc tới hãng samsung chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với hãng này nữa. Không những sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp. Đặc biệt ở dòng sản phẩm này khả năng làm lạnh hiệu quả:

  • Công nghệ làm lạnh vòm hiệu quả
So sánh công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh inverter samsung và tủ lạnh hitachi

Tủ lạnh Samsung được trang bị công nghệ làm lạnh vòm với luồng khí lạnh lan tỏa theo hình vòng cung. Giúp kiểm soát sự thay đổi nhiệt độ, đi cùng với hệ thống thông gió riêng biệt cho từng ngăn để tạo luồng gió đảo chiều, giữ nhiệt độ đồng đều khắp các khu vực.

Công nghệ làm lạnh này ở tủ lạnh Samsung giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định. Điều này đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon, kéo dài thời hạn sử dụng và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ của các ngăn khác.

  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling
So sánh công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh inverter samsung và tủ lạnh hitachi

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling trong tủ lạnh Samsung giúp cải thiện khả năng giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, chống thất thoát nước trong thực phẩm và hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh, không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn phía sau thành tủ có khả năng hấp thụ và tỏa nhiệt đầy đủ.

2.Tủ lạnh hiachi

Nói tới các dòng tủ lạnh cao cấp nhất chắc chắn không thể thiếu các tên tuổi từ tủ lạnh Hitachi, không chỉ có thiết kế bề ngoài hiện đại, cao cấp, các dòng tủ lạnh Hitachi còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt là khả năng làm lạnh hiệu quả:

  • Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép
So sánh công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh inverter samsung và tủ lạnh hitachi

Hệ thống làm lạnh thế hệ mới của Hitachi là sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến, máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp làm lạnh hiệu quả thậm chí không có sự lãng phí năng lượng.

  • Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Cuối cùng được trang bị trên dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi chính hãng là công nghệ làm lạnh Air Jet Flow. Công nghệ này bằng việc sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh hiệu quả hơn.

Trên đây là những công nghệ làm lạnh nổi bật của tủ lạnh inverter samsung và tủ lạnh hitachi. Cả hai dòng sản phẩm này đều có những tính năng riêng biệt nên được hầu hết mọi người ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin khác về hai dòng tủ lạnh này hẫy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook