0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ) 584l phù hợp với gia đình bao nhiêu người?

Ngày Đăng: 08:53 20/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một điều quan trọng khi lựa chọn tủ lạnh bạn nên quan tâm tới đó là dung tích lưu trữ. Đối với chiếc tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ) cũng vậy. Một lựa chọn phù hợp sẽ hạn chế lãng phí, nâng cao hiệu quả sử dụng hơn. Những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn biết được chiếc tủ này sẽ phù hợp với gia đình bao nhiêu người.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ) 584l phù hợp với gia đình bao nhiêu người?
Thiết kế 3 cửa hiện đại

R-FM800XAGGV9X(GBZ) dung tích 584 lít

Có thể nói, chiếc tủ này sở hữu dung tích cực kỳ lớn vì thế bạn sẽ dự trữ được rất nhiều thực phẩm. Với 584 lít thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình trên 7 thành viên. Những gia đình có nhiều thế hệ chung sống hoặc ít thành viên nhưng nhu cầu dự trữ cao.

Với khả năng trữ nhiều thì bạn sẽ tiết kiệm kha khá thời gian khi không phải mua sắm quá nhiều lần. Vì có dung tích lớn, hơn nữa lại là mẫu tủ cao cấp của Hitachi, thế nên model R-FM800XAGGV9X(GBZ) có giá thành tương đối cao với mức bán hiện tại khoảng 76.500.000₫.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ) 584l phù hợp với gia đình bao nhiêu người?
Dung tích 584 lít

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chứa rau quả riêng biệt

Đúng vậy, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đã trang bị ngăn trữ rau quả riêng biệt vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ thoải mái bảo quản với dung tích lớn và thiết kế cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác hơn. Không cần mở tủ toàn toàn khi cất trữ. Công nghệ hiện đại sẽ tối ưu độ ẩm, duy trì nhiệt độ lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chân không Vacuum

Bảo quản hiệu quả nhờ ngăn chân không Vacuum, duy trì áp suất lý tưởng ở ngưỡng 0,8 atm. Từ đó sẽ hạn chế tình trạng oxy hóa, thực phẩm không bị biến đổi cấu trúc, giữ được hương vị, màu sắc, độ tươi ngon bên trong.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ) 584l phù hợp với gia đình bao nhiêu người?
Ngăn chân không

Khay trữ rượu thông minh thiết kế dạng sóng

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ) thiết ké khay trữ rượu, tối ưu cho bạn bảo quản 4 chai. Với thiết kế chắc chắn, cố định vào bên trong sẽ đảm bảo việc đóng mở mạnh mẽ mà không lo đổ vỡ. Khay sẽ ôm trọn thân chai khá vững chãi trông bắt mắt vô cùng.

Ngăn đông 3 tầng thiết kế kín cùng nhiều kệ

Các khay kệ của chiếc tủ này đều sử dụng nhựa và kín cao cấp có thể chịu sức nặng cao. Đặc biệt giữa các khay bạn có thể thay đổi được vị trí một cách linh hoạt cho phù hợp kích thước thực phẩm. Ngăn đông thiết kế kín với 3 khoang sẽ tránh mùi, mang tới sự an toàn cao.

Một số tiện ích khác ở R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ) 584l phù hợp với gia đình bao nhiêu người?
Lấy nước và đá bên ngoài
  • Cảm biến mở cửa thông minh giúp người dùng chỉ cần chạm tay nhẹ lên cánh là có thể mở, hoàn toàn không mất nhiều thời gian.
  • Chế độ Quick Cooling trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800XAGGV9X(GBZ) giúp tăng cường khả năng làm lạnh với hiệu suất hơn khoảng 19% so với bình thường.
  • Tự động làm đá tạo những viên đá sạch sẽ, an toàn giúp tối ưu thoa tác khi người dùng không cần châm nước vào khay mỗi khi sử dụng.
  • Chuông cảnh báo khi cửa mở lây hoặc chưa đóng kín giúp ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra. Có âm thanh, người dùng cần điều chỉnh ngay để tránh lãng phí.
  • Lấy nước lạnh và đá bên ngoài một cách nhanh chóng, người dùng không cần mở tủ nhiều lần. Đơn giản khi chỉ việc đưa cốc tới vị trí và lựa chọn chế độ dễ dàng.

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FM800XAGGV9X(GBZ) sẽ phù hợp cho những gia đình có đông người và có điều kiện kinh tế. Với lựa chọn này bạn sẽ không hề cảm thấy thất vọng với những gì sản phẩm mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook