0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN: Đẳng Cấp, Tiện Lợi Và Tiết Kiệm

Ngày Đăng: 09:41 23/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn, với những tính năng vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực phẩm. Hơn nữa model này còn sở hữu thiết kế vượt bậc, mang lại sức hút mạnh mẽ và giúp căn phòng của bạn trở nên cuốn hút hơn.

Dung Tích Lớn, Thiết Kế Sang Trọng

Có thể nói tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN sở hữu dung tích lên đến 525 lít, đủ lớn để chứa đựng lượng thực phẩm dồi dào cho gia đình đông đúc hoặc những người có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn. Đặc biệt sản phẩm còn có thiết kế 2 cửa hiện đại và sang trọng, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp.

Tủ Lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN: Đẳng Cấp, Tiện Lợi Và Tiết Kiệm

Ngoài ra chất liệu cửa vô cùng bền chắc, dễ vệ sinh lau chùi cùng với gam màu đen nhám mạnh mẽ, khỏe khoắc sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. Không những thế với 2 cửa mở song song vì thế sẽ giúp bạn dễ sử dụng đóng mở hiệu quả và hạn chế cúi người nhiều.

Tủ Lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN Với Công Nghệ Làm Lạnh Hiện Đại

Công nghệ làm lạnh vòng cung cực kỳ hiện đại được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN nó sẽ giúp duy trì nhiệt độ tối ưu ở cả ngăn mát và ngăn đông, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Công nghệ làm lạnh quạt kép luân phiên luân chuyển không khí lạnh khắp tủ, làm lạnh đều thực phẩm. Đặc biệt hơn tủ còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giúp giảm thiểu chi phí năng lượng đáng kể.

Như vậy, bạn sẽ yên tâm bảo quản thức ăn mà không lo hư hỏng. Tủ lạnh sẽ mang lại chất lượng vượt trội và giúp bạn sử dụng không lo tốn điện giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt đáng kể.

Khử Mùi Hiệu Quả Giúp Lưu Giữ Hương Vị Hiệu Quả

Tủ Lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN: Đẳng Cấp, Tiện Lợi Và Tiết Kiệm

Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn NANO Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, tạo ra môi trường trong lành bên trong tủ lạnh. Giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và thức ăn sẽ không bị nhiễm mùi, luôn giữ được chất lượng vượt trội hơn. Đặc biệt mỗi khi mở cửa ra thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Cảm Biệt Eco Giúp Giảm Thiểu Điện Sinh Hoạt Đáng Kể

Khả năng tiết kiệm điện cao, đây là một ưu điểm khá vượt trội ở tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN. Model này với cảm biến nhiệt Eco sẽ tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh phù hợp và góp phần tiết kiệm điện đáng kể. Đi cùng là công nghệ inverter giúp giảm bật/tắt máy mang lại sự êm ái, bền bỉ và giảm điện năng tiêu thụ tới 35%.

Tiện Ích Vượt Trội Có Ở Tủ Lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Để giúp người dùng sử dụng tiện nghi, hiệu quả thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN đã trang bị rất nhiều tính năng hữu ích như:

Tủ Lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN: Đẳng Cấp, Tiện Lợi Và Tiết Kiệm
  • Cấp đông nhanh giúp thức ăn giảm tình trạng biến đổi chất, tủ sẽ tự động trở về chế độ cấp đông thông thường sau 26 giờ, để đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm và tránh làm mất dinh dưỡng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ khác. Chỉ với một cái chạm nhiệt độ đã được thay đổi ngay như mong muốn.
  • Ngăn rau quả có bộ lọc giữ ẩm, giúp rau quả tươi ngon lâu hơn và với 3 khoang chứa riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại từng món hiệu quả mà không lo dập nát hay hư hỏng.
  • Đèn LED chống chói tiết kiệm điện được sử dụng không chỉ ở ngăn lạnh mà còn ở cả ngăn đông giúp bạn quan sát phía trong hiệu quả.
  • Chế độ Holiday giúp giảm thiểu nấm mốc, ngăn ngừa hao phí điện và phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà, không sử dụng trong thời gian dài.

Kết Luận

Với những tính năng vượt trội, tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp của bạn. Đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực phẩm, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Hãy sở hữu ngay HRSN9552DDXVN để tận hưởng sự tiện lợi và hiện đại trong không gian bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook