0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV: Thiết kế độc đáo và công nghệ vượt trội

Ngày Đăng: 08:51 22/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một thiết bị gia dụng vừa thẩm mỹ vừa sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Tủ lạnh này nổi bật với thiết kế độc đáo cùng công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm bảo quản thực phẩm tối ưu cho gia đình bạn.

Thiết kế độc đáo, tôn lên không gian bếp hiện đại

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV đã gây ấn tượng với kiểu dáng gọn gàng, sang trọng và tinh tế. Đây là mẫu tủ 2 cánh với ngăn đá trên quen thuộc đi cùng gam màu trang nhã giúp tủ lạnh dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất. Thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi, mang đến sự thoải mái khi sử dụng hàng ngày.

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV: Thiết kế độc đáo và công nghệ vượt trội

Hơn nữa sản phẩm sử dụng chất liệu cửa thép cực bền, đi cùng đường nét vuông vắn tạo bề mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất. Đặc biệt ở trên mặt cánh có khay lấy nước cực kỳ tiện giúp bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ bên trong là sẽ đảm bảo nước lạnh sử dụng hiệu quả tại mọi thời điểm.

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV tiết kiệm điện, làm lạnh tốt

Để giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả thì chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này đã được trang bị công nghệ Digital Inverter. Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện mang lại thì công nghệ này còn giúp giảm thiểu tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ cho tủ lạnh. Bạn sẽ luôn cảm nhận sự êm ái, dễ chịu và thuận tiện cho mọi gia đình.

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling tạo ra luồng khí lạnh đồng đều, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đều khắp. Đây là một công nghệ tiên tiến với khả năng kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ giúp bạn yên tâm chứa thức ăn ở mọi vị trí phía trong.

Ngăn Optimal Fresh+, lưu trữ thực phẩm đông mềm tiện lợi

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV: Thiết kế độc đáo và công nghệ vượt trội

Với ngăn đông mềm Optimal Fresh+ thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CG5544B1/SV sẽ giúp bạn chứa được bất cứ thực phẩm yêu thích. Ngăn đông này duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mức -1 độ C, giúp thực phẩm đông mềm vừa phải, không bị đóng băng cứng. Bạn có thể dễ dàng chế biến thực phẩm đông mềm mà không cần phải rã đông mất thời gian.

Bên cạnh đó bạn còn có thể điều chỉnh được ở 3 chế độ khác như: Chế độ “Làm mát” (phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội…); Chế độ “Thịt & Cá”; Chế độ “Làm lạnh nhanh” cho đồ uống. Hơn nữa ngăn chứa được thiết kế kín sẽ giảm vi khuẩn hình thành, đảm bảo loại sạch mùi hôi.

Công nghệ SpaceMax™, mở rộng không gian lưu trữ

Để giúp tăng cường dung tích trữ thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CG5544B1/SV sở hữu công nghệ SpaceMax™. Công nghệ này sẽ giúp tăng thêm 20 lít và tối đa hóa không gian lưu trữ bên trong tủ lạnh mà không làm tăng kích thước bên ngoài. Công nghệ này sử dụng lớp cách nhiệt mỏng hơn, tạo ra nhiều không gian hơn để lưu trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV: Thiết kế độc đáo và công nghệ vượt trội

Các tiện ích khác ở tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV

Ngoài những tính năng chính, tủ lạnh còn được trang bị một số tiện ích khác như:

  • Màn hình hiển thị bên trong khá nhanh nhậy giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt.
  • Khay đựng trứng tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, không lo vỡ khi đóng mở cửa.
  • Ngăn đựng rau củ rộng rãi với khả năng giữ ẩm cao
  • Hệ thống khử mùi hiệu quả, giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ và không có mùi hôi

Tổng kết

Tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5544B1/SV là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến. Với khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện và nhiều tiện ích khác, tủ lạnh này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong căn bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook