0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) – Sự lựa chọn chất lượng cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 09:29 21/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tập đoàn Hitachi, với sứ mệnh mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho cuộc sống, không ngừng đổi mới và sáng tạo để đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất. Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) là một minh chứng điển hình cho cam kết của Hitachi trong việc cung cấp các giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu.

Thiết kế thông minh với ngăn mát phía trên

Thay vì thiết kế ngăn mát dưới như những mẫu sản phẩm thông thường thì tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) đã đảo lại với ngăn mát bên trên, mang tới sự mới mẻ và giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại của tủ lạnh sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn.

Đặc biệt hơn sản phẩm còn có tay nắm âm được mạ Crom tạo điểm nhấn và giúp bạn dễ đóng mở. Không những vậy, tủ lạnh còn có màn hình cảm ứng bên ngoài, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các cài đặt khác. Chỉ cần một cái chạm tay nhẹ, bạn có thể thay đổi dễ dàng và đến với nhu cầu ngay.

Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) - Sự lựa chọn chất lượng cho mọi gia đình

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340PGV1(GBK) làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát, đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng. Hệ thống này giúp ngăn ngừa sự lây lan mùi và giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Không những vậy, sản phẩm còn có chế độ làm lạnh vượt trội, khả năng cấp đông nhanh hơn tới 16%, đảm bảo phù hợp với mục đích của bạn. Lựa chọn này sẽ khá lý tưởng dành cho các gia đình từ 3 tới 4 thành viên, nó đảm bảo cung cấp một không gian chứa đủ rộng để đáp ứng cho nhu cầu của bạn tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) với công nghệ ion hóa

Để giúp thức ăn không bị nhiễm mùi và đánh bật các loại vi sinh gây hại thì tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B340PGV1(GBK) sử dụng công nghệ ion hóa. Các ion tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc, giúp loại bỏ mùi hôi và giữ cho không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành. Từ đó sẽ tạo cho bạn một không gian lý tưởng và mỗi khi mở cửa lưu trữ bạn hoàn toàn cảm thấy dễ chịu.

Tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ inverter

Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) - Sự lựa chọn chất lượng cho mọi gia đình

Nói tới khả năng tiết kiệm điện thì có lẽ tủ lạnh R-B340PGV1(GBK) sẽ không hề thua kém bất cứ một sản phẩm nào. Model này được tích hợp các công nghệ tiết kiệm năng lượng Inverter hoạt động êm ái và tiết kiệm điện, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này còn tích hợp cảm biến kép Eco dành riêng cho hai ngăn. Đảm bảo nhiệt độ được điều chỉnh tự động, đảm bảo phù hợp dựa trên nhiệt độ môi trường hay thói quen sử dụng của bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) với ngăn chứa tiện lợi

Bạn sẽ có một không gian chứa lý tưởng khi tủ lạnh có dung tích 323 lít. Đặc biệt bên trong có ngăn rau củ thiết kế thông minh với khả năng duy trì độ ẩm tối ưu giúp cho thức ăn của bạn luôn giữ được độ ẩm cần thiết. Đi cùng là đèn LED chiếu sáng giúp bạn quan sát dễ hơn và lưu trữ hiệu quả trong mọi trường hợp.

Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) - Sự lựa chọn chất lượng cho mọi gia đình

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi inverter R-B340PGV1(GBK) còn có ngăn lạnh Chill giúp bạn dự trữ thịt, cá, trứng, sữa và nhiều loại thực phẩm khác. Cùng với đó là khay đá xoay có thể tháo rời hoặc di chuyển sang nhiều vị trí, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Kết luận

R-B340PGV1(GBK) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị bảo quản thực phẩm chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và có thiết kế hiện đại. Với hệ thống làm lạnh kép, công nghệ làm lạnh tiên tiến, hệ thống khử mùi và kháng khuẩn ion hóa, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340PGV1(GBK) sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn và giữ cho không gian bếp của bạn luôn sạch sẽ, trong lành.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook