0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn tủ lạnh LG GR-V257BL nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ cao

Ngày Đăng: 09:38 21/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh LG GR-V257BL là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu lưu trữ cao. Với dung tích lên tới 655 lít, tủ lạnh này có thể chứa được lượng lớn thực phẩm, giúp bạn bảo quản đồ ăn tươi ngon trong thời gian dài.

Thiết kế Side By Side cùng công nghệ InstaView Door-in-Door ™

Chọn tủ lạnh LG GR-V257BL nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ cao

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chọn tủ lạnh LG GR-V257BL đó là bởi thiết kế vượt trội bên ngoài. Sản phẩm sở hữu 2 cửa với phong cách Side by Side hiện đại cùng gam màu đen huyền sang trọng. Bạn sẽ bao quát toàn bộ bên trong hiệu quả, đóng mở tiện lợi và đảm bảo lưu trữ tốt hơn.

Không những vậy tủ có cửa phụ InstaView tiện lợi, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không cần mở cửa. Công nghệ này sẽ giúp nhìn thấu bên trong khi chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt kính, không cần mở cửa lâu vì thế sẽ giảm khí lạnh thất thoát và ngăn ngừa hao phí điện đáng kể.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp bảo quản thức ăn tối ưu hơn

Để giúp thức ăn của bạn được bảo quản tươi ngon lâu hơn thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-V257BL đã được trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến, đảm bảo tốc độ nhanh và đồng đều. Công nghệ Door Cooling tạo ra hơi lạnh ở cửa tủ, tăng hiệu suất làm lạnh ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở.

Chọn tủ lạnh LG GR-V257BL nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ cao

Ngoài ra, chế độ Fresh Balancer giúp bảo quản độ tươi cho rau, củ, quả trong suốt của tuần. Ngăn chứa được thiết kế khá rộng và có 2 chế độ cho bạn điều chỉnh phù hợp. Độ ẩm và sự tươi ngon sẽ được duy trì xuyên suốt, giảm tình trạng khô héo đáng kể.

Tủ lạnh LG GR-V257BL tiết kiệm điện năng vượt trội

Một ưu điểm nữa ở tủ lạnh LG 2 cánh GR-V257BL đó là khả năng tiết kiệm điện bởi model này có dung tích lớn nhưng hiệu suất chỉ ~ 1.83 kW/ngày. Nhờ công nghệ Inverter điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhu cầu sử dụng, giúp giảm tiêu thụ điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh tối ưu.

Kết nối thông minh và điều chỉnh dễ dàng qua SmartThings

Tính năng kết nối wifi cũng mang lại khá nhiều tiện ích và nó được đánh giá rất cao. Tủ lạnh LG Side By Side GR-V257BL cho phép bạn tùy chỉnh mọi thời điểm thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể điều khiển tủ lạnh từ xa, nhận thông báo về tình trạng hoạt động của tủ và chẩn đoán lỗi trực tuyến.

Các tiện ích khác có ở tủ lạnh LG GR-V257BL

Ngoài những tính năng chính, tủ lạnh LG GR-V257BL còn được trang bị nhiều tiện ích khác, bao gồm:

Chọn tủ lạnh LG GR-V257BL nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ cao
  • Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis giúp khắc phục sự cố nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Khóa trẻ em đảm bảo trẻ không nghịch ngợm ảnh hưởng tới khả năng vận hành của tủ.
  • Chuông báo đóng cửa giúp bạn phát hiện kịp thời để điều chỉnh ngay và giảm khí lạnh thất thoát.
  • Khay đá di động linh hoạt với sức chứa cực tốt, bạn chỉ cần châm nước vào khay là sẽ có đá sử dụng hết sức thuận tiện.
  • Ngăn kéo trợ lực Pull-out Tray cực kỳ bền chắc giúp bạn chứa được nhiều hơn mà không lo vỡ kính.

Tóm lại thì với dung tích lớn, thiết kế sang trọng, công nghệ làm lạnh tiên tiến, tiết kiệm điện năng, kết nối thông minh và nhiều tiện ích khác, tủ lạnh LG inverter GR-V257BL là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có nhu cầu trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook