0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 10:43 17/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được người dùng đánh giá rất cao ở thời điểm này, đó là tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK). Đây là mẫu sản phẩm cao cấp của Hitachi với nhiều ưu điểm vượt trội và người dùng ấn tượng ngay ở thiết kế cùng nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây sẽ là một số lý do giúp bạn biết vì sao sản phẩm này được đánh giá cao.

Mặt gương đen tràn viền mang tới sự đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
Thiết kế sang trọng với bảng cảm ứng ngoài

Sở hữu thiết kế khá mới mẻ, độc đáo khi được trang bị mặt gương đen với chất liệu bền bỉ. Chiếc tủ này mang tới một vẻ đẹp hoàn hảo từ kiểu dáng, đường nét cùng với tay cầm vô cùng ấn tượng. Căn bếp của bạn chắc chắn sẽ trở nên mới mẻ, hiện đại và có sức hút vô cùng mãnh liệt.

Đặc biệt trên bề mặt cánh, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) đã tích hợp bảng cảm ứng thông minh. Với thiết kế ẩn cùng các thông số chìm mang tới sự tinh tế cao, người dùng chỉnh khá dễ khi chỉ cần chạm tay với thao tác vô cùng đơn giản.

Nội thất rộng rãi cùng khả năng trữ cực kỳ tối ưu

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
Ngăn chuyển đổi linh hoạt
  • Dung tích ngăn lạnh 372 lít bên trong có các khay, kệ, đặc biệt 3 ngăn trữ rau, củ, quả riêng biệt giúp bạn phân loại và sắp xếp linh hoạt. Cùng với đó là ngăn chân không trữ thực phẩm sống (-1°C ~ 1°C). Môi trường lý tưởng sẽ hạn chế oxy hóa.
  • Ngăn đá dung tích 100 lít với thiết kế 3 khoang trữ riêng biệt giúp bảo quản lâu dài mà tránh mùi hình thành. Đặc biệt khay đá thông minh với hệ thống làm tự động giúp bạn giảm được thời gian, thao tác. Sử dụng đá hiệu quả ở bất cứ thời điểm nào.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone 96 lít giúp bạn lưu trữ linh hoạt các loại thực phẩm. Sẽ có 4 mức nhiệt độ cài đặt, bao gồm chế độ cấp đông -12°C, chế độ cấp đông mềm Soft Freeze -3°C, chế độ lạnh/thịt 1°C, chế độ làm mát 3°C.

Khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
Công nghệ inverter và cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với công nghệ inverter

Giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh và duy trì sự ổn định cao, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) còn góp phần tiết kiệm điện hiệu quả tới 35%. Đảm bảo giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ trong suốt vòng đời.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với cảm biến nhiệt Eco

Duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mọi thời điểm nhờ khả năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ. Máy sẽ điều chỉnh công suất cho phù hợp để giảm thiểu điện năng hao phí. Thực phẩm sẽ có môi trường bảo quản cực kỳ lý tưởng.

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại
Hệ thống làm lạnh kép

Trang bị công nghệ Dual Fan Cooling, chiếc tủ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện và duy trì làm lạnh nhanh chóng, tạo sự khác biệt tại hai ngăn. Nhờ hệ thống quạt kép, hơi lạnh được lan tỏa đều tại mọi ngóc ngách và tránh được mùi luân chuyển.

Với nhiều ưu điểm vượt trội thì tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) luôn được người dùng đánh giá cao. Sản phẩm sẽ mang tới nhiều tiện ích, có thể làm nổi bật không gian bếp, giúp dự trữ tốt, lâu dài, bạn sẽ sử dụng an toàn và tiết kiệm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook