0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: 3 lý do khiến sản phẩm trở nên ưa chuộng

Ngày Đăng: 11:06 24/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm hiện đang được ưa chuộng đó là tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1. Với thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện năng, khử mùi hiệu quả cùng nhiều tiện ích vượt trội, sản phẩm này đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng.

1. Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: 3 lý do khiến sản phẩm trở nên ưa chuộng

Lý do đầu tiên khiến tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 được ưa chuộng đó là bởi sự vượt trội ngay từ thiết kế. Model này sở hữu thiết kế ngăn mát trên sang trọng, hiện đại với hai cánh mở rộng rãi giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng. Đặc biệt vỏ tủ làm bằng thép không gỉ bền bỉ, chống bám vân tay, dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó thì model này còn có cửa âm phía được và được mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn, giúp bạn dễ quan sát để đóng mở dễ dàng. Hơn nữa model này còn trang bị màn hình cảm ứng bên ngoài cực kỳ thuận tiện giúp bạn điều chỉnh được ngay như mong muốn chỉ bằng một cái chạm nhẹ nhàng, đơn giản nhất.

2. Tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí sinh hoạt

Tiết kiệm điện cao, đây cũng là một lý do nữa khiến tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 được ưa chuộng. Model này được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 45% và giúp tủ lạnh hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ chính xác mà không cần bật tắt liên tục, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: 3 lý do khiến sản phẩm trở nên ưa chuộng

Đặc biệt hơn sản phẩm còn có cảm biến nhiệt Eco giúp thay đổi công suất tự động, duy trì làm lạnh phù hợp dựa trên lượng thức ăn, nhiệt độ môi trường hay số lần mở cửa. Cảm biến tích hợp cho cả hai ngăn sẽ góp phần giảm hao phí điện năng đáng kể và giúp thức ăn có môi trường lưu giữ lý tưởng.

3. Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 khử mùi hiệu quả

Công nghệ ion hóa đã được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B415EGV1 nhằm bảo vệ thức ăn tối ưu, tránh nhiễm mùi, nhiễm khuẩn. Hệ thống này giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh, mang đến không gian lưu trữ thực phẩm sạch sẽ và an toàn. Hơn nữa mỗi khi mở cửa ra thì bạn sẽ luôn cảm thấy thoát mái nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: 3 lý do khiến sản phẩm trở nên ưa chuộng

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, tủ lạnh còn được tích hợp nhiều tiện ích khác như:

  • Ngăn lạnh Chill: Giữ thực phẩm tươi ngon như vừa mua trong vòng 7 ngày mà không cần đông đá.
  • Ngăn rau quả Max Fresh: Dung tích lớn, có màng lọc Ethylene giúp kéo dài thời gian bảo quản rau quả.
  • Hệ thống làm lạnh kép: Làm lạnh riêng biệt ngăn đông và ngăn mát, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không bị lẫn mùi.
  • Hệ thống làm lạnh kép: Trang bi hai dàn lạnh độc lập vì thế thức ăn sẽ được giữ ở các mức nhiệt khác nhau, đảm bảo chất lượng vượt trội.
  • Chuông báo cửa mở: Đảm bảo cho người dùng phát hiện kịp thời khi cửa mở quá lâu, ngăn hơi lạnh thất thoát nhiều.

Với những ưu điểm vượt trội, tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại, yêu thích sự tiện nghi và tiết kiệm. Đây là model mới được ra mắt thị trường và dang có giá bán khá hấp dẫn, đảm bảo thích hợp cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook