0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV: Tiện nghi, sang trọng cho căn bếp hiện đại

Ngày Đăng: 20:11 26/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến, mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho căn bếp của bạn. Với dung tích rộng rãi và các tính năng hiện đại, sản phẩm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn.

Thiết kế nổi bật, mang tới sự sang trọng cho phòng bếp

Với ưu điểm vượt trội ngay ở thiết kế thì tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV sẽ mang lại cho căn bếp của bạn sự sang trọng, lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn. Model này sở hữu gam màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Đặc biệt cửa tủ được làm từ kính cường lực chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh, hơn nữa nó còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn. Tay nắm ẩn tinh tế tạo nên sự liền mạch, sang trọng cho tổng thể thiết kế.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV: Tiện nghi, sang trọng cho căn bếp hiện đại

Dung tích rộng rãi, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ

Với dung tích lên đến 384 lít, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV sẽ cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho thực phẩm tươi sống, đồ uống và các loại thực phẩm khác. Các ngăn kệ được bố trí khoa học, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm thực phẩm.

Đặc biệt bên trong tủ được trang bị ngăn rau củ giữ ẩm cao, duy trì sự tươi ngon vượt trội. Đi cùng là ngăn đông mềm Optimal Fresh+ của Samsung được thiết kế để bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng, ngăn ngừa thực phẩm đông cứng quá mức. Bạn có thể sử dụng ngăn này để lưu trữ bất cứ loại thực phẩm yêu thích nào khi luôn duy trì được ở điều kiện lý tưởng nhất.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV với công nghệ làm lạnh vòm

Công nghệ làm lạnh All-Around Cooling được ứng dụng trên tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB668412/SV sẽ giúp kiểm soát sự thay đổi nhiệt chặt chẽ. Điều này giúp duy trì độ ẩm tối ưu ở ngăn mát, ngăn ngừa thực phẩm bị khô héo và mất đi hương vị. Đồng thời, ngăn đông được làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo thực phẩm đông lạnh luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV: Tiện nghi, sang trọng cho căn bếp hiện đại

Bên cạnh đó thì model này còn có chế độ làm lạnh nhanh Power Cool giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, lý tưởng để làm mát đồ uống hoặc bảo quản thực phẩm tươi sống. Chế độ này sẽ thích hợp với nhiều mục đích của bạn, mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Bộ lọc Deodorizing cùng hệ thống Filter Active Fresh Filter

Được trang bị bộ lọc khử mùi Deodorizing Filter, kết hợp cùng hệ thống lọc Filter Active Fresh Filter vì thế tủ lạnh Samsung inverter RT38CB668412/SV sẽ giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu bên trong tủ. Bộ lọc này sử dụng than hoạt tính để hấp thụ các phân tử mùi, tạo ra môi trường trong lành và đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV với công nghệ Digital Inverter

Công nghệ Digital Inverter của Samsung điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh, giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Tủ lạnh được xếp hạng nhãn năng lượng 4 sao, đảm bảo hiệu quả sử dụng điện năng tối ưu.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV: Tiện nghi, sang trọng cho căn bếp hiện đại

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá trên này còn trang bị hệ thống làm đá tự động vô cùng thông minh. Hay ta phải kể tới khả năng kết nối wifi, cho phép người dùng điều chỉnh nhanh chóng, dễ dàng hơn qua ứng dụng SmartThings và nhiều tính năng khác.

Tổng kết

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình mong muốn sở hữu một thiết bị làm lạnh hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Với thiết kế tinh tế, dung tích rộng rãi, công nghệ tiên tiến và khả năng tiết kiệm năng lượng, sảm phẩm sẽ mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho căn bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook