0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV 382 lít: Trải nghiệm tiện nghi, bảo quản tươi ngon

Ngày Đăng: 21:00 26/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV với dung tích 382 lít cùng nhiều tính năng hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong việc bảo quản thực phẩm. Hơn nữa model này còn sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn vì thế sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút hơn.

Thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu mạnh mẽ

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV 382 lít: Trải nghiệm tiện nghi, bảo quản tươi ngon

Mang lại sự quen thuộc, giúp người dùng dễ sử dụng, tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV sở hữu ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Bên cạnh đó là tông màu đen lịch lãm, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đi cùng cửa tủ được làm bằng thép không gỉ bền bỉ, chống bám vân tay và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt tay nắm được đặt âm, tạo mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất.

Dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình

Với dung tích lên đến 382 lít, tủ lạnh có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình đông thành viên hoặc những người thường xuyên mua sắm thực phẩm. Ngăn lạnh rộng rãi giúp bạn thoải mái sắp xếp các loại thực phẩm tươi sống, trái cây và rau củ. Ngăn đông dung tích lớn giúp bạn dự trữ thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài.

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này còn trang bị ngăn đông mềm linh hoạt cho phép bạn điều chỉnh ở 4 chế độ tiện lợi. Với thiết kế kín sẽ hạn chế mùi và tránh nhiễm khuẩn giúp thức ăn được bảo vệ an toàn. Đặc biệt chế độ đông mềm sẽ giữ cho thịt, cá được tươi lâu tới 14 ngày mà không bị đông đá, khi chế biến thì bạn sẽ không phải giã đông trước.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV với công nghệ làm lạnh tiên tiến

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV 382 lít: Trải nghiệm tiện nghi, bảo quản tươi ngon

Đóng góp vai trò quan trọng trong việc bảo quản thức ăn, công nghệ All-Around Cooling đã được tích hợp. Điều này sẽ giúp duy trì độ ẩm tối ưu trong ngăn lạnh và ngăn ngừa sự thoát hơi nước sang ngăn đông. Nhờ đó, thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được độ ẩm và hương vị tự nhiên.

Ngoài ra, công nghệ No Frost™ trên tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CG6584B1/SV còn giúp ngăn ngừa sự hình thành tuyết đóng băng trong tủ lạnh, loại bỏ nỗi lo rã đông thủ công. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc vệ sinh tủ lạnh.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Digital inverter

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hơn thì tủ lạnh đã được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh, giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng mà vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu.

Các tính năng tiện lợi khác ở tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV

Để giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn, nhiều tiện nghi hơn thì tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV đã trang bị những tính năng hết sức nổi bật như:

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV 382 lít: Trải nghiệm tiện nghi, bảo quản tươi ngon
  • Khay kệ bằng kính chịu lực, dễ dàng vệ sinh và có thể tháo rời hoàn toàn khi cần thêm không gian trữ.
  • Đèn LED chiếu sáng bên trong giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm, hơn nữa không tiêu hao nhiều năng lượng.
  • Chế độ làm lạnh nhanh giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng.
  • Chế độ kỳ nghỉ giúp tiết kiệm điện năng khi bạn đi vắng.
  • Lấy nước ngoài an toàn, tiện dụng giúp người dùng giải khát nhanh với thao tác vô cùng đơn giản.

Tổng kết

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tính năng tiện lợi. Với công nghệ làm lạnh tiên tiến, ngăn rau quả giữ ẩm tối ưu và khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, model này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm chi phí điện năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook