0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bạn nên mua tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)?

Ngày Đăng: 19:00 25/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị bảo quản thực phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy. Với thiết kế hiện đại, công nghệ bảo quản tiên tiến, tiết kiệm điện, khử mùi hiệu quả và nhiều tính năng khác, tủ lạnh này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Thiết kế hiện đại và sang trọng tô điểm cho không gian sống

Lý do đầu tiên bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) là bởi model này sở hữu thiết kế hiện đại, mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian bếp. Đặc biệt bên ngoài lớp hoàn thiện bằng kim loại bóng bẩy và các đường nét sắc nét tạo nên vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.

Tại sao bạn nên mua tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)?

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được thiết kế ngăn mát trên vì thế người dùng sẽ không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng và đảm bảo phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Điểm nhấn phải kể là phần tay nắm âm được mạ Crom sóng bóng, mang lại sức hút mạnh mẽ.

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) giúp bảo quản thực phẩm tối ưu

Công nghệ làm lạnh sẽ có ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thức ăn và với tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B375EGV1(GBK) thì nó đã được tích hợp hệ thống làm lạnh kép. Với Dual Fan Cooling tiên tiến sẽ đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài hơn. Hệ thống làm lạnh kép hoạt động độc lập ở ngăn đông và ngăn mát, giúp duy trì độ ẩm và nhiệt độ tối ưu cho từng loại thực phẩm.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter cùng cảm biến Eco

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ Inverter cùng cảm biến Eco sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện hơn và đây cũng là một lý do nữa mà bạn nên chọn tủ lạnh. Công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ máy nén để tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm năng lượng.

Tại sao bạn nên mua tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)?

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) giúp khử mùi hiệu quả

Hệ thống khử mùi ion hóa của tủ lạnh Hitachi inverter R-B375EGV1(GBK) sử dụng chất xúc tác TiO2 để vô hiệu hóa vi khuẩn gây mùi, nấm mốc và các tác nhân gây hại khác. Nhờ đó, không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ và không có mùi hôi. Lúc này thì bạn có thể yên tâm lưu trữ bất cứ thực phẩm yêu thích nào và khi mở cửa sẽ luôn cảm thấy dễ chịu.

Nhiều tính năng tiện lợi

Bên cạnh những điểm nổi bật trên thì sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi, bao gồm:

  • Ngăn cấp đông mềm: Giữ thực phẩm đông lạnh ở nhiệt độ lý tưởng để dễ dàng rã đông.
  • Màn hình cảm ứng ngoài: Với khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp người dùng dễ quan sát và thay đổi.
  • Khay đá xoay: Dễ dàng lấy đá viên và có thể tháo rời hoàn toàn khi cần tăng thêm không gian trữ.
  • Đệm cửa chống nấm mốc: Ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc xâm nhập vào tủ.
Tại sao bạn nên mua tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)?

Đánh giá của khách hàng

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Nhiều người dùng khen ngợi thiết kế đẹp, khả năng bảo quản thực phẩm tuyệt vời, tiết kiệm điện và hoạt động êm ái của tủ lạnh.

Tóm lại thì bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) bởi model này có khả năng bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích khác. Hơn nữa giá thành chỉ gần 10 triệu nên cũng rất thích hợp với các hộ gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook