0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux giữ rau củ tươi lâu hơn

Ngày Đăng: 09:41 16/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Electrlux được trang bị các công nghệ hiện đại nhất trong việc bảo quản rau củ, vừa giúp rau tươi lâu vừa đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng mất đi ít nhất có thể trong quá trình bảo quản. Quý khách hòan toàn có thể yên tâm vì rau quả luôn tươi ngon như khi mới thu hoạch khi tham khảo những thông tin sau đây về tủ lạnh Electrolux do Điện máy Thiên Phú cung cấp!

1. Hệ thống làm lạnh NutriFresh Inverter

Với NutriFresh Inverter, tủ lạnh Electrolux có khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon như mới lên đến 7 ngày, công nghệ này còn góp phần tiết kiệm 37% điện năng tiêu thụ.

Hệ thống làm lạnh đa chiều 360 độ giúp không khí lạnh sẽ tỏa mát đồng đều, mọi thực phẩm đều được làm lạnh như nhau.

2. Hệ thống làm lạnh FreshPlus

Fresh Plus sử dụng công nghệ hai hệ thống quạt riêng biệt, mang đến một khả năng làm lạnh tốt nhất và mạnh mẽ nhất cho tủ lạnh, khí lạnh sẽ được phân bố đồng đều ở mọi nơi trong tủ, giúp tủ duy trì nhiệt độ ổn định cho thực phẩm.

3. Công nghệ đèn NutriLightTM trên tủ lạnh Electrolux

Hệ thống đèn báo quản dinh dưỡng NutriLightTM trong tủ lạnh Electrolux cung cấp nguồn ánh sáng giúp tăng cường vitamin cần thiết có trong rau quả để giữ cho chúng tươi ngon lâu hơn so với tủ lạnh giá rẻ. Rau quả của bạn không chỉ giữ được lâu hơn, mà còn tươi hơn rất nhiều.

4. Ngăn đựng thông minh

Tủ lạnh Electrolux còn có ngăn đựng rau quả thông minh có thể điều chỉnh độ ẩm giúp cho rau quả và trái cây tươi ngon. Giờ đây bạn có thể điều chỉnh độ ẩm phù hợp với từng loại rau quả, nhờ vào đó rau quả của bạn sẽ được bảo quản lâu hơn, kéo dài thời gian sử dụng, giúp bạn dễ dàng cất trữ cho những ngày bận rộn.

Quý khách hãy đến Điện máy Thiên Phú để mua được tủ lạnh Electrolux chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất để bảo quản rau quả nhà mình!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook