0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Casper giá rẻ RT-421VGW được yêu thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:14 04/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau như LG, Mitsubishi, Sharp, Toshiba;.. nhưng có lẽ đối với ai yêu thích sự hiện đại và thời thượng thì tủ lạnh Casper giá rẻ vẫn là lựa chọn tối ưu nhất.

Bởi dòng tủ lạnh Casper RT-421VGW không chỉ nổi bật về vẻ bề ngoài; mà còn được trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến và hiện đại nhất; mang đến không gian bảo quản làm lạnh hiệu quả. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này; hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mang đậm phong cách truyền thống nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng

Tủ lạnh Casper giá rẻ RT-421VGW được yêu thích nhất hiện nay

Tủ lạnh 2 cánh Casper RT-421VGW có thiết kế hiện đại, sang trọng với ngăn đá trên theo kiểu truyền thống. Sử dụng tông màu ghi xám vô cùng bắt mắt mang đến cho không gian nội thất thêm phần mới lạ. Bên cạnh đó, việc tách riêng 2 dàn lạnh còn giúp chiếc tủ lạnh RT-421VGW; có thể mang đến không gian tốt nhất giúp bạn lưu trữ và bảo quản thực phẩm hàng ngày. Mang lại sự quen thuộc nhất cho người dùng; đặc biệt là những người già có trí nhớ kém.

Hơn thế nữa, chiếc tủ lạnh Inverter Casper RT-421VGW còn được tích hợp khay lấy nước bên ngoài. Với tiện ích này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Là lựa chọn tốt nhất khi tìm mua tủ lạnh trong mùa hè này.

Tiết kiệm điện năng hoàn hảo

Tủ lạnh Casper giá rẻ RT-421VGW được yêu thích nhất hiện nay

Chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh RT-421VGW được ứng dụng công nghệ Inverter; với công nghệ này sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh có thể duy trì hoạt động ở trạng thái ổn định nhất. Giảm tối đa tiếng ồn và mang đến sựu bền bỉ nhất so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Mang đến hơi lạnh nhanh chóng để có thể làm mát toàn bộ thực phẩm. Đặc biệt không gây ra hiện tượng đống tuyết bên trong tủ lạnh. Vừa có thể tiết kiệm điện năng, vừa có thể bảo quản thực phẩm được tốt nhất; vậy tại sao không yêu thích chiếc tủ lạnh giá rẻ RT-421VGW này cho được.

Bộ lọc than hoạt tính khử mùi

Đối với dòng thiết bị bảo quản; do phải bảo quản nhiều loiaj thực phẩm khác nhau, từ chưa chế biến cho đến đã chế biến. Nên không khí bên trong tủ sẽ bị ám mùi và gây khó chịu cho người dùng. Nhờ bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính giúp cho chiếc tủ lạnh RT-421VGW; có thể loại bỏ được các mùi hôi, mùi tanh,…do thực phẩm gây ra. Bộ lọc này sẽ giúp lọc sạch bầu không khí bên trong tủ; tiêu diệt hoàn toàn các nấm mốc, vi khuẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Tạo ra bầu không khí trong lành thoáng mát nhất; để thực phẩm có thể tươi ngon lâu hơn và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng.

Tủ lạnh Casper giá rẻ RT-421VGW được yêu thích nhất hiện nay

Làm lạnh nhanh và đồng đều

Chiếc tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW được phân chia hơi lạnh đồng đều nhất. Mang những luồng khí mát lạnh đến cho không gian tủ; nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ được phân bố và lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong tủ; nhằm giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn. Cho dù thực phẩm có ở trong bất kỳ ngóc ngách nào cũng có thể nhận được đầy đủ hơi lạnh. Hạn chế tối đa tình trạng thoát nhiệt; mang đến không gian tốt nhất để bạn có thể bảo quản lâu hơn trong thời gian dài.

Với những điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-421VGW; sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về dòng tủ lạnh này. Nếu bạn cần tư vấn thêm đừng quên liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook