0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trên tay 11 triệu sắm ngay Bếp Từ Bosch PIE631FB1E chất lượng

Ngày Đăng: 09:48 31/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu trên tay bạn đang có 11 triệu và đang muốn sở hữu một chiếc bếp từ uy tín, chất lượng, mạnh mẽ và bề bỉ, thì sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE631FB1E 4 Vùng Nấu chính là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm quốc dân trong phân khúc giá 11 triệu, liệu sản phẩm này có gì thú vị, nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về Bếp Từ Bosch PIE631FB1E 4 Vùng Nấu này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nổi bật trong phân khúc 11 triệu

Là mấu bếp từ Bosch giá rẻ được nhiều người mua, được mệnh danh là mẫu bếp quốc dân thời điểm cuối năm, điều chúng ta cần để ý đầu tiên chắc chắn chính là về thiết kế của sản phẩm. Được thiết kế theo phong cách khá quen thuộc khi bếp được bo các góc vuông vắn, tạo ra một sự vô cùng mạnh mẽ tông màu đen cũng là lý do giúp chiếc bếp này thêm phần lịch lãm, nếu đặt chiếc bếp này trong gian bếp nhà bạn chắc chắn sẽ giúp căn bếp thêm phần sang trọng đẹp mắt.

Trên tay 11 triệu sắm ngay Bếp Từ Bosch PIE631FB1E chất lượng

Bếp cũng có cho mình tới 4 vùng nầu, tách biệt cùng với 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình đồng thời giúp bạn có thể nấu 1 lúc nhiều món khác nhau đẩy nhanh quá trình nấu ăn của bạn. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng đang kể độ bền cho sản phẩm.

Kích thước cũng chính là điểm mạnh của sản phẩm này vì với kích thước chỉ 51 x 560 x 490 – 500 mm, nên bếp có thể dễ dàng lắp đắt bất cứ vị trí nào trong gian bếp nhà bạn.

Mặt kính Schott Ceran, công nghệ mạnh mẽ dễ dàng sử dụng

Điểm đặc biệt của sản phẩm này có lẽ đến từ mặt kính Schott Ceran vô cùng nổi tiếng được trang bị trên bếp, mặt kính Schott Ceran là mặt kính vô cùng bền bỉ, khi nó có thể chịu những cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C và chịu lực va đập lên đến 70 kg. Đặc biệt, mặt kính không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Trên tay 11 triệu sắm ngay Bếp Từ Bosch PIE631FB1E chất lượng

Bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này cho dù trước đó bạn chưa bao giờ sử dụng bếp từ, vì Bếp Từ Bosch PIE631FB1E 4 Vùng Nấu được trang bị bảng điều khiển DirectSelect thuộc top những bảng điều khiển dễ tiếp cận, bảng điều khiển này giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt.

Công suất mạnh mẽ, nấu nướng nhanh chóng, đảm bảo an toàn

Bếp điện từ Bosch cũng có công suất vô cùng mạnh mẽ, bếp có thể đun nấu bất kì món ăn gì một cách nhanh chóng đó là nhờ vào Chức năng PowerBoost, đây là chức năng giúp bếp có thể tăng công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi một lượng nước lớn trong nồi to một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với tính năng hen giờ có trên bếp bạn cũng có thể dễ dàng nấu ăn kể cả khi đang bận.

Trên tay 11 triệu sắm ngay Bếp Từ Bosch PIE631FB1E chất lượng

Bếp từ giá rẻ Bosch cũng vô cùng an toàn cho người tiêu dùng đặc biệt là với trẻ nhỏ khi được trang bị nhiều chức năng hiện đại để tránh những trường hợp mà sản phẩm ảnh hưởng đến người tiêu dùng, có thể kể đến như tính năng chống cháy và chống trào thông minh, cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Lời kết

Có thể nói chỉ với 11 triệu nhưng sản phẩm bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE631FB1E đã đem lại quá nhiều điều, từ thiết kế đến công nghệ cũng như tính an toàn của sản phẩm, đây chính xác là 1 trong những sản phẩm quốc dân thời điểm cuối năm.

Trên tay 11 triệu sắm ngay Bếp Từ Bosch PIE631FB1E chất lượng

Bạn cũng có thể sở hữu sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE631FB1E 4 Vùng Nấu này tại Điện Máy Thiên Phú, để được đảm bảo là sản phẩm chính hãng cũng như nhận các ưu đãi khác. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook