0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PXY601JW1E – Bí quyết rảnh tay của các bà nội trợ

Ngày Đăng: 15:00 24/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nấu ăn là một công việc quen thuộc và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, với những người nội trợ bận rộn, nấu ăn có thể là một gánh nặng. Bếp từ Bosch PXY601JW1E là một giải pháp tuyệt vời giúp các bà nội trợ rảnh tay hơn trong việc nấu nướng.

1. Tìm hiểu chung về bếp từ Bosch PXY601JW1E

Bếp từ Bosch PXY601JW1E là dòng bếp serie 6, sở hữu 4 vùng nấu với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Với thiết kế góc bếp bo tròn mềm mại cùng với bề mặt bếp sáng bóng tạo một cảm giác tinh tế cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, mặt bếp được làm từ loại kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu được lực và nhiệt cực tốt. Với 4 vùng nấu với các kích thước khác nhau, người dùng có thể sử dụng mọi loại nồi trên bếp Bosch PXY601JW1E.

bếp từ Bosch PXY601JW1E

2. Bếp từ Bosch PXY601JW1E trang bị nhiều tính năng thông minh giúp người dùng rảnh tay

Ngoài thiết kế hiện đại thì Bosch PXY601JW1E còn trang bị các tính năng thông minh giúp người dùng nấu ăn nhanh và thuận tiện hơn.

2.1. Chức năng Power Boost giúp tăng 50% công suất nấu, món ăn được chín nhanh hơn

Khi kích hoạt tính năng này thì công suất nấu của bếp được tăng 50% so với mức công suất ban đầu, nhiệt độ tại vùng nấu sẽ được tăng một cách nhanh chóng. Do đó mà bạn có thể nấu chín thức ăn trong một khoảng thời gian rất ngắn. Nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, rảnh tay làm được thêm khối việc.

2.2. Cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch PXY601JW1E giúp món ngon hoàn hảo hơn

Nhờ tính năng này mà bạn có thể giữ nguyên được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Bếp sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh khi nhiệt độ đạt mức hoàn hảo và sẽ giữ nguyên mức nhiệt này trong suốt quá trình nấu. Và tùy theo từng chất liệu nồi khác nhau mà kết quả món ăn cho ra sẽ có từng hương vị khác nhau.

Chức năng chiên, xào trên bếp từ Bosch PXY601JW1E được sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thao tác chọn tính năng Temperature Control và chọn mức nhiệt phù hợp (có 4 mức từ min đến max) và duy trì mức nhiệt đó trong suốt quá trình nấu. Thức ăn sẽ được chín đều, chín từ trong ra ngoài, giữ được hương vị, màu sắc và giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn.

cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch PXY601JW1E

2.3. Bảng điều khiển cảm ứng TFT-Touchdisplay thao tác cực đơn giản

Người dùng dễ dàng thao tác điều hướng các thanh menu và chọn các chức năng tương thích mà không bị ảnh hưởng tầm nhìn. Các hình ảnh và kí tự trên bảng điều khiển rất rõ ràng, thuận lợi cho việc chọn lựa và điều khiển quá trình nấu nướng.

Thao tác đơn giản, gọn nhẹ giúp người dùng tối ưu hóa trong việc sử dụng bếp. Đây chính là bí quyết giúp rảnh tay của mọi bà nội trợ hiện đại hiện nay.

Bảng điều khiển cảm ứng TFT-Touchdisplay

2.4. Chức năng kết hợp vùng nấu 

Bạn có thể sử dụng bếp Bosch PXY601JW1E như một chiếc bếp 4 vùng nấu thông thường hoặc có thể kết hợp chúng thành 2 vùng nấu lớn để có thể phù hợp với các loại nồi có kích thước quá khổ. Người dùng có thể đặt các loại nồi hay chảo có đường kính đáy lên đến 30cm hay các loại dụng cụ nấu có kích thước dài 40cm.

2.5. Các tính năng an toàn

Cùng với các tính năng hiện đại được trang bị trên Bosch PXY601JW1E thì hãng còn trang bị trên dòng bếp này những tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng như:

  • Cảnh báo nhiệt dư
  • Khóa trẻ em
  • Khóa bảng điều khiển để làm sạch
  • Tự động tắt khi quá nhiệt

3. Địa chỉ bán Bosch PXY601JW1E giá rẻ tại khu vực miền Bắc

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng là điện máy Thiên Phú. Tất cả sản phẩm bếp từ Bosch tại đây cam kết được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy của hãng Bosch. Bên cạnh đó, Thiên Phú tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để đặt hàng hoặc muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên của trung tâm tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook