0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực cùng với smart tivi Sony XR-55X90K

Ngày Đăng: 16:01 23/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ra đời nhằm mục tiêu đáp ứng những khách hàng khó tính nhất, smart tivi Sony XR-55X90K không chỉ được thiết kế sang trọng mà nó còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hình ảnh đỉnh cao để đem đến chất lượng hình ảnh siêu sống động, rõ nét và tính chân thực cao.

Độ phân giải 4K cùng bộ xử lý trí tuệ nhận thức tái tạo hình ảnh siêu đẹp mắt

Trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực cùng với smart tivi Sony XR-55X90K

Smart tivi Sony XR-55X90K có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh sẽ cho nội dung được phát ra trên màn hình đạt được sự sắc nét gấp 4 lần so với tivi thông thường. Màn hình còn có tần số quét 100 Hz giúp cho hình ảnh hiển thị được một cách sắc nét, chiều sâu vượt trội cùng độ chân thực cao cho khung hình tinh tế hơn.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể phân tích chéo hàng loạt các dữ liệu, từ hình ảnh cho đến âm thanh khi phát ra trên màn hình. Nó có thể điều chỉnh từng phần và tái tạo được nội dung giúp cho hình ảnh được trở lên sâu, luôn cuốn và đẹp mắt hơn. Cả âm thanh cũng được điều chỉnh nghe thật rõ ràng và chân thực.

Tái tạo hảng tỷ điểm màu với công nghệ Triluminos Pro cho khung hình cực sống động

Smart tivi Sony 55 inch XR-55X90K còn được trang bị công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro cực nổi bật. Công nghệ này sẽ tái tạo các sắc màu mà những tivi thông thường khó thể hiển thị như là màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương. Từ đó mang đến những khung hình hiển thị được các màu sắc đa dạng và tự nhiên hơn, mang đến trải nghiệm phong phú thật sống động.

Công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity cho cảnh vật rõ ràng và sắc nét hơn

Trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực cùng với smart tivi Sony XR-55X90K

Smart tivi Sony 4K XR-55X90K sẽ còn tối ưu được việc phát sáng cho các cảnh vật luôn rõ nét và vẫn giữ được độ sáng cao hoàn hảo. Nhờ đó mà mọi hình ảnh hiển thị trên khung hình sẽ giảm được hiện tượng bị mờ hay nhòe khi xem các khung hình có tốc độ chuyển động cao như trương trình thể thao, phim hành động, chơi game,… Công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity giúp xử lý, phân tích chính xác hơn và chèn thêm khung hình đen theo từng dòng, mang lại độ mượt mà cho từng khung hình.

Hình ảnh được rõ nét hơn nhờ công nghệ XR Contrast Booster 10

Công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp hình ảnh hiển thị có độ chân thực cao hơn nhờ việc tăng cường độ tương phản cho hình ảnh. Các vùng sáng sẽ trở lên sáng hơn, vùng tối sẽ được tối hơn để loại bỏ hiện tượng bị mất chi tiết ở vùng tói hay vùng sáng quá.

Công nghệ Netflix Calibrated Mode mang lại trải nghiệm chân thực hơn

Trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực cùng với smart tivi Sony XR-55X90K

Chế độ độc quyền này của Sony cho phép người dùng thưởng thức các bộ phim trên Netflix một cách chân thực nhất. Smart tivi Sony giá rẻ XR-55X90K sẽ tái tạo và xử lý chuẩn xác các sắc màu, nâng cao độ tương phản và cảnh tài tỉnh từ tối sang sáng. Từ đó mang đến những trải nghiệm xem phim trực quan và đầy cảm xúc, cảm giác lôi cuốn hơn khi giải trí.

Hệ thống âm thanh cực sống động, mang lại trải nghiệm nghe chân thực

Smart tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K không chỉ gây ấn tượng bởi phần hình ảnh mà còn mang đến cả một hệ thống âm thanh đa chiều cực lôi cuốn. Công nghệ Dolby Atmos sử dụng những thuật toán tiên tiến có thể tái tạo được âm thanh phát ra bên ngoài có hiệu ứng 3D cực sống động, mang lại cho bạn có trải nghiệm nghe cực lôi cuốn như hàng trăm chiếc loa bao quanh ở rạp chiếu phim.

Không chỉ vậy, công nghệ âm thanh Acoustic Multi Audio có trên tivi Sony còn cho phép tái tạo âm thanh từ các loa được trang bị trên màn hình tivi. Từ đó bạn có thể cảm nhận được chính xác từ các âm thanh phát ra ở trên vị trí của màn hình, trải nghiệm âm thanh chân thực và rõ ràng, lôi cuốn.

Trên đây là các công nghệ hiện đại được trang bị trên tivi Sony XR-55X90K. Nhìn chung, chiếc tivi này có thể mang lại trải nghiệm giải trí xem hình ảnh chân thực và rõ ràng, nâng cao trải nghiệm hơn rất nhiều so với các dòng tivi thông thường khác. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị giải trí tốt và đáng mua nhất dành cho gia đình để đón tết 2023 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook