0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm của người dùng khi sử dụng Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF351BLK 5,2L

Ngày Đăng: 16:32 28/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gỉải mã vì sao Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF351BLK 5,2L lại được săn đón và tin dùng lựa chọn của người tiêu dùng, độ phủ rộng của sản phẩm tại các trung tâm điện máy, Hãy cùng Điện máy Thiên phú khám phá!

Thiết kế cao cấp, tối ưu hóa chức năng sử dụng

Trải nghiệm của người dùng khi sử dụng Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF351BLK 5,2L

Tạo ấn tượng đầu tiên với Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF351BLK 5,2L là tone màu đen trầm sang trọng tinh tế, màu trắng trang nhã và dễ dàng kết hợp với mọi không gian bếp, Hãng đã làm đa dạng hai màu cơ bản để đa dạng hóa lự chọn cho khách hàng khi mua hàng, Đa dạng trong mẫu mã nhưng vẫn có một đặc điểm chung là nhỏ gọn và không tốn quá nhiều diện tích trong căn bếp, có thể đặt tại một vị trí trong bếp và để nồi chuẩn bị những bữa ăn gia đình bạn nhanh chóng và giàu dinh dưỡng.
Thân Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF351BLK 5,2L được thiết kế kín, thân nồi lồng chiên tách rời có thể tháo ra và vệ sinh dễ dàng, Gior chiên được thiết kế nhiều lỗ nhỏ, chống dính với vai trò loại bỏ dầu mỡ thừa trong quá trình chiên nướng, thực phẩm giảm lượng chất béo có hại cho sức khỏe. Lòng giỏ chiên phủ lớp chống dính, không để thực nguyên vẹn và đẹp mắt sau khi chế biến.
Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF351BLK 5,2L là thế hệ nồi chiên không dầu điện tử, bảng điều khiển cảm ứng được phaan bổ hợp lý trên thân nồi. Thông tin chức nắng của nồi được hiện thin đầy đủ trên màn hình Led, các chức năng và nhiệt độ được ký hiệu hình hoạt chi tiết trên bảng điêu khiển, cho phép người dùng lựa chọn đơn giản với một chạm.

Dung tích sử dụng lớn, chức năng sử dụng thông minh

Trải nghiệm của người dùng khi sử dụng Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF351BLK 5,2L

Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF351BLK 5,2L có dung tích sử dụng lớn, phù hợp với gia đình có 4 đến 6 thành viên, Đây là một dung tích phù hợp với nhiều hộ gia đình hiện nay, Bạn có thể dùng để chiên rán, nướng các món ăn giàu dinh dưỡng và tốt chô sức khỏe như khoai tây chiên, nướng sườn, sấy rau củ quả,… hay thậm chí nướng nguyên 1 con gà mà vô cùng hấp dẫn bởi công suất nồi cao tới 1800W, công suát lớn giúp thực phẩm dược nấu chính nhanh chóng hơn, tỏa nhiệt hơn nhưng vẫn giữ được dinh dưỡng vốn có.
Ngoài những chức năng vốn có thì nồi còn hỗ trợ setup máy thủ công với mức nhiệt đến 200 và mức thời gian hẹn giờ tới đa là 30 phút, da dạng theo từng món ăn mà khách hàng yêu cầu setup cho món ăn gia đình của mình.
Tuy cạnh bên cạnh những ưu điểm đáng quan tâm, Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF351BLK 5,2L vẫn mang những điểm yếu hữu hạn như chưa có chức năng khóa trẻ em, thân nồi sẽ nóng trong quá trình hoạt động. nguy hiểm khi có con trẻ lại gần. Nhưng với những ưu điểm trên đi kèm với chi phí hợp lý với đa số gia đình, Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF351BLK 5,2LEJF351BLK vẫn luôn là sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook