0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP thiết bị nhà bếp thông minh được quan tâm nhất năm 2020

Ngày Đăng: 10:22 04/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dịp cuối năm cũng là lúc chúng ta nên tu sửa lại nội thất của căn bếp để đón chào một năm mới sắp đến. Nếu bạn đang có nhu cầu tu sửa lại toàn bộ thiết bị nhà bếp mà vẫn chưa chọn lựa được thiết bị nào ưng ý, thì hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết này, biết đâu lại có sản phẩm bạn đang cần lựa chọn cho gia đình mình.

1. Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E giá rẻ

TOP thiết bị nhà bếp thông minh được quan tâm nhất năm 2020

Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E là một trong những thiết bị nhà bếp thông minh đến từ Đức. Chiếc máy rửa bát âm tủ Bosch SMS68TW06E này được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, không những vậy bạn còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại Smart phone, Ipad bằng ứng dụng HomeConnect giúp bạn luôn cập nhật tình trạng của máy rửa chén dù đang ở nhà hay đang đi làm xa. Đèn Led trên màn hình hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Cùng với 8 chương trình chính được cài sẵn cùng với 4 tùy chọn bổ sung giúp quá trình tẩy rửa chén bát, nồi, dụng cụ đun nấu, ly tách được nhanh chóng, giúp chị em nội trợ không còn phải mệt nhọc với công việc rửa bát nữa. Ngoài ra máy rửa chén Bosch SMS68TW06E còn có chức năng AquaStop sẽ đảm bảo sự an toàn hơn dành cho người dùng bởi nó sẽ có khả năng ngắt nếu như phát hiện tình trạng rò rỉ nước từ cả đường ống dẫn bên ngoài lẫn bộ phận bên trong.

2. Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 999DHI giá rẻ

TOP thiết bị nhà bếp thông minh được quan tâm nhất năm 2020

Bếp từ Canzy CZ 999DHI 3 vùng nấu được thiết kế hiện đại cũng như tính thẩm mỹ cực cao, với tiêu chuẩn chất lượng của Châu âu bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho căn bếp nhà mình. Không những thế chiếc bếp từ âm Canzy CZ 999DHI còn được ứng dụng công nghệ G5 EGO inverter thông minh vượt trội giúp tiết kiệm điện năng. Đây cò thể coi là một sản phẩm thiết bị nhà bếp đang được quan tâm nhất hiện nay.

Ngoài ra, bếp từ Canzy này còn có tính năng hâm nóng ở nhiệt độ 65oC, 75oC và 85oC. Đặc biệt với bàn phím điều khiển cảm ứng dạng slide với 9 mức công suất cho việc nấu nướng dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 999DHI còn được trang bị nhiều tính năng bảo vệ người dùng như: chức năng chống tràn, dừng nấu pause, chức năng khóa phím an toàn trẻ em và bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp…

3. Máy hút mùi Bosch DHL755BL 73 Cm giá rẻ

TOP thiết bị nhà bếp thông minh được quan tâm nhất năm 2020

Tiếp theo nữa là một thiết bị nhà bếp nổi tiếng của một thương hiệu đến từ Đức, máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755B có kiểu dáng hiện đại, thiết kế âm tủ thuận tiện được tạo nên từ inox cao cấp tạo sự sang trọng và hiện đại trong không gian bếp nhà bạn. Sử dụng động cơ Tuabin có tổng công suất động cơ 210W giúp khử mùi mạnh mẽ, hút thời gian nhanh hơn có độ ồn rất êm dịu mang lại không gian thoáng mát cho gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi âm tủ DHL755B Bosch sở hữu công suất hút lớn và độ ồn siêu êm ả đảm bảo hút sạch mùi hiệu quả mang đến không gian thoáng mát cho căn bếp mà ko hề nghe thấy tiếng ồn gì trong khi máy đang hoạt động. Ngoài ra, máy hút mùi DHL755B Có bộ lọc bằng nhôm nhiều lớp ngăn ko cho dầu mỡ đi vào máy giúp máy hoạt động tốt và bền hơn, bộ lọc sau thời gian tiêu dùng cần được làm cho sạch (bộ lọc với thể rửa được trong máy rửa bát tiện lợi) đảm bảo khả năng hút hiệu quả nhất.

4. Bếp điện từ đôi Bosch PMI968MS giá rẻ

TOP thiết bị nhà bếp thông minh được quan tâm nhất năm 2020

Cuối cùng là bếp từ đôi Bosch PMI968MS được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật kích thước 760 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Cùng với hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình.

Bếp từ Bosch còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường. Không nhưng thế sản phẩm còn được ứng dụng nhiều các chức năng an toàn khác như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Vừa rồi là nhưng mẫu thiết bị nhà bếp thông minh được nhiều người quan tâm nhất năm 2020 này, nếu bạn vẫn còn chưa lựa chọn được sản phẩm nào ưng ý thì có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook