0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy rửa bát Bosch, bán chạy nhất năm 2021

Ngày Đăng: 08:56 23/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông đến, là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em bị dị ứng da với thời tiết. Nhằm phục vụ hỗ trợ tốt nhất cho các chị em đang gặp vấn đề dị ứng thời tiết mà vẫn đảm bảo được vấn đề về sức khỏe cho cả gia đình sau mỗi lần nấu nướng, với đống bát đĩa, cùng thời gian nghỉ ngơi. Bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP 3 chiếc máy rửa bát Bosch đáng chọn mua nhất năm 2021, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà đây còn là những chiếc máy vô cùng tiện ích. Giúp đỡ chị em trong thời gian dài.

Giới thiệu về thương hiệu máy rửa bát Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức, được thành lập từ năm 1861, là thương hiệu nổi tiếng với nhiều ngành nghề trọng điểm như sản xuất link kiện Oto, các thiết bị điện gia dụng, và thiết bị nhà bếp. Không chỉ được ưa chuộng trong nước, các sản phẩm của Bosch hiện đang có mặt hơn 200 Quốc Gia, trong đó có cả Việt Nam.

Trong những năm gần đây nhất, các sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ của thương hiệu này, lại là cái tên nổi bật và được nhiều gia đình Việt chọn mua. Nhờ có hiệu năng tốt, công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các gia đình.

3 Chiếc máy rửa bát Bosch, bán chạy nhất năm 2021

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Ở vị trí số 1 đó chính là máy rửa bát Bosch SMS46MI05E. Không chỉ là model có giá bán khoảng 18.150.000₫. Đây còn là model được người tiêu dùng tại châu Âu đánh giá cao bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại và không kém phần sang trọng. Thiết bị có thiết kế đứng độc lập chắc chắn, cứng cáp, ấn tượng hơn cả là công suất rửa mạnh mẽ tới 14 bộ chén bát.

máy rửa bát bosch

Máy rửa bát Bosch chính hãng SMS46MI05E được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ nguyên khối cao cấp. Với thiết kế mở cửa trước tiện lợi, thuận tiện cho việc sắp xếp và lấy bát đĩa xoong nồi. Máy được thiết kế với 6 chương trình rửa thông thường : (Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C ). 3 chương trình rửa chuyên sâu (Intensive Zone, vệ sinh Plus, sấy thêm), đảm bảo bát đĩa luôn sạch hoàn hảo.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E

Tiếp theo đó chính là máy rửa chén Bosch SMS46NI05E, model này cũng được bán với mức giá chỉ khoảng 18.950.000₫. Không chỉ có thiết kế đứng độc lập, hoạt động êm ái mà máy rửa bát Bosch SMS46II04E còn sở hữu kiểu dáng sang trọng, nổi bật giúp tôn lên sự hiện đại cho căn bếp gia đình bạn.

Bạn có thể sử dụng chức năng VarioSpeed ​​Plus của máy rửa bát gia đình bosch để rửa và làm khô hoàn toàn một lượng bát đĩa trong thời gian ngắn nhất. Chỉ cần chạm vào nút, thời gian giặt giảm tới 66%, trong khi vẫn duy trì hiệu quả giặt cao. Chỉ cần bật chức năng VarioSpeed ​​Plus khi bạn cần nhanh chóng các món ăn sạch, ví dụ như trong các lễ kỷ niệm gia đình hoặc tiệc sinh nhật.

Độ ồn 44 dB với nhiều vách cách âm trên máy kết hợp với bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa các nút cài đặt và vận hành được bố trí một cách thuận lợi và rõ ràng giúp việc vận hành máy không có gì đơn giản hơn. Chế độ bảo hành máy rửa bát âm Bosch SMS46NI05E được bảo hành 2 năm chính hãng tại cửa hàng, khách hàng không cần phải mang thiết bị đến tận cửa hàng mà chúng tôi với những đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp sẽ đến và bảo hành cho gia đình nhà bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TW06E

Cuối cùng đó chính là chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TW06E, với giá bán khoảng 23.350.000₫. Không chỉ được thiết kế rất chắc chắn, vỏ máy màu trắng được làm bằng thép không gĩ và nhựa cao cấp, có khả năng chống bám vân tay. Rổ đựng được thiết kế rất lớn và linh hoạt thuận tiện cho việc xếp đồ vào và lấy ra, rổ được phân thành nhiều vùng chứa các đồ vật khác nhau nhằm đảm bảo độ an toàn cho những đồ mỏng, dễ vỡ.

Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E còn được bố trí một cách hợp lý với màn hình TFT hiển thị rõ ràng giúp việc vận hành máy vô cùng đơn giản. Ngoài ra còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại Smart phone, Ipad bằng ứng dụng HomeConnect giúp bạn luôn cập nhật tình trạng của máy rửa chén dù đang ở nhà hay đang đi làm xa. Đèn Led trên màn hình hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Hi vọng, với những mẫu máy rửa chén bát Bosch, mà chúng tôi vừa gợi ý sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chọn mua máy rửa bát Bosch chính hãng, đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook