0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát bosch serie 6 cho gia đình ít người

Ngày Đăng: 09:08 13/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những gia đình ít người thì việc lựa chọn máy rửa bát cho gia đình rất là khó khăn. Vì lúc này máy rửa bát có thể rửa với số lượng bát đũa ít nhưng hiệu quả vẫn cao. Vừa phải đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng. Với những trường hợp như này thì việc chọn thương hiệu nhà Bosch luôn là lựa chọn tối ưu. Nhưng giữa vô vàn các model nhà Bosch thì việc lựa chọn cũng khó khăn. Để trợ giúp những người dùng đang có nhu cầu muốn mua thì điện máy Thiên Phú sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch serie 6 chất lượng và phù hợp với gia đình bạn.

1. Kinh nghiệm để lựa chọn máy rửa bát tiết kiệm điện năng

Với những gia đình ít người thì lượng bát đũa sử dụng rất ít. Nếu rửa ít mà lượng điện năng tiêu thụ vẫn nhiều sẽ tạo nên áp lực kinh tế cho cả gia đình. Chính vì người sử dụng phải thật sự thông minh và sáng suốt để đưa ra lựa chọn. Thông thường các tiêu chuẩn năng lượng Châu Âu đều trên mức A. Và tất nhiên vì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại ở Tây Ban Nha nên máy rửa bát Bosch đều đạt được tiêu chuẩn này. Những model có serie càng cao thì càng tiết kiệm điện năng. Với serie 6 được đánh giá là phù hợp không quá thừa cũng không quá ít.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú tâm vào công nghệ sấy của máy rửa bát Bosch. Vì công việc sấy là hoạt động đốt nhiều năng lương nhất trong chuỗi hoạt động của máy. Nhưng những máy rửa bát Bosch không sửa dụng thanh đốt để sấy mà là các đá khoáng Zeolith. Chính vì vậy, đã tiết kiệm điện năng sẵn rồi này còn tiết kiệm hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát bosch serie 6 cho gia đình ít người

2. Lựa chọn máy rửa bát tiết kiệm nước

Cũng như vấn đề trên thì nếu máy rửa bát sử dụng nước quá nhiều. Trong khi bát đũa rất ít thì sẽ gây lãng phí nước. Lượng nước tiêu thụ khoảng bao nhiêu cho mỗi chu trình rửa dao động khoảng bao nhiêu? Thông thường ở máy rửa bát Bosch thì lượng nước tiêu thụ cho mỗi lần rửa là 6 -9.5L. Đây là mức tiêu thụ hợp lý vừa đảm bảo bát đũa được rửa sạch cũng như giúp tiết kiệm nước một cách tối đa.

Điều đặc biệt là, nếu bạn muốn lượng nước tiêu thị cho mỗi chu trình càng ít thì nên chọn serie 6 cho máy rửa bát Bosch. Vì càng ra mắt sau thì nhà sản xuất sẽ càng cải tiến và nâng cao công nghệ. Chính vì vậy mà lượng nước tiêu thụ rất là thấp. Bạn nên lựa chọn những máy như vậy để phù hợp với những gia đình ít người.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát bosch serie 6 cho gia đình ít người

3. Một số gợi ý về máy rửa bát cho gia đình ít người

Nếu đưa ra kinh nghiệm mà không đưa ví dụ cho mọi người tham khảo thì thật thiếu sót đúng không nào. Chính vì vậy dưới đây sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn có thể tham khảo trước khi mua máy.

3.1 Máy rửa bát âm tủ Bosch serie 6 SMV68TX06E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV68TX06E có thiết kế vô cùng đơn giản và sang trọng. Chiếc máy rửa bát Bosch sẽ làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Vỏ ngoài của máy được làm hoàn toàn bằng inox bạc, chống bám vân tay thể hiện độ sạch sẽ, tinh tế của gia chủ. Máy rửa bát Bosch serie 6 cũng được trang bị 8 chương trình rửa như những máy khác. Đặc biệt có những chức năng vượt trội như:

  • Tăng tốc độ rửa: Đây là tính năng giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian rất nhiều. Tùy vào chương trình rửa đã chọn mà sẽ tiết kiệm được từ 20% – 66% thời gian.
  • Tăng cường sấy: Vì sửa dụng đá nhiệt Zeolith nên tốc độ sấy cao hơn. Các chén bát trong máy rửa bát Bosch serie 6 SMV68TX06E sẽ được sấy khô triệt để.
  • Diệt khuẩn: Tính năng này rất có ích cho những gia đình có trẻ nhỏ. Quá trình rửa sẽ có hoạt động khử trùng trong vòng 10 phút. Giúp diệt sạch các siêu vi khuẩn gây hại cho những người có hệ miễn dịch yếu.
Máy Rửa Bát Bosch SMV68TX06E Series 6 Âm Toàn Phần

3.2 Máy rửa bát độc lập Bosch serie 6 SMS68TW06E

Nếu bạn không thích một chiếc máy tủ âm thì chiếc máy rửa bát Bosch độc lập quả là một lựa chọn không tồi. Chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TW06E không chỉ đẹp về hình thức mà còn đạt chất lượng cao. Máy rửa bát có những đặc điểm nổi bật mà bạn nên chú tâm khi chọn lựa như:

  • Sấy khô bằng các hạt Zeolith: Các hạt Zeolith có khả năng hút độ ẩm chuyển thành năng lượng nhiệt. Giúp bát đũa của bạn khi được rửa bằng máy rửa bát Bosch serie 6 sẽ khô thoáng đến 99%.
  • Vệ sinh lồng máy tự động: Nếu lồng máy không được vệ sinh thường xuyên sẽ là nơi kí sinh của nhiều loại vi khuẩn. Và mỗi lần vệ sinh sẽ tốn rất nhiều thời gian. Đừng lo máy rửa bát độc lập Bosch SMS68TW06E có chế độ tự vệ sinh lồng máy tự động.
  • Tráng sơ bộ: Nếu bát đũa để lâu không sử dụng và bạn muốn tráng qua một nước. Thì máy rửa bát SMS68TW06E sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Máy Rửa Bát Bosch SMS68TW06E 14 Bộ Serie 6 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Nhìn chung những chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 đều có các chức năng hiện đại và tương đồng. Nhưng ở serie 6 thì mức giá có vẻ tốt hơn và phù hợp với những gia đình ít người. Hãy đến với điện máy Thiên Phú để nhận được những ưu đãi khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook