0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top máy sấy quần áo electrolux giá rẻ tốt nhất bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 16:21 05/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây chúng tôi muồn giới thiệu tới bạn Top máy sấy quần áo electrolux giá rẻ tốt nhất bạn nên lựa chọn. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho gia đình nhé.

Các sản phẩm của electrolux luôn sở hữu các tính năng nổi bật giúp bạn sấy khô quần áo hoàn toàn cùng khả năng lắp đặt linh hoạt, mức giá sở hữu sản phẩm lại vô cùng hợp lý.

Những ưu điểm khi sử dụng máy sấy quần áo cho gia đình

Top máy sấy quần áo electrolux giá rẻ tốt nhất bạn nên lựa chọn
  • Dễ dàng lắp đặt, có thể úp ngược máy sấy lên máy giặt để tiết kiệm không gian
  • Cảm biến thông minh Smart Sensor – Cảm biến đo độ ẩm của quần áo, giúp dừng hoạt động sấy đúng lúc. Tránh hiện tượng sấy quá mức cho quần áo luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.
  • Lồng sấy chuyển động luân phiên đảo chiều giúp áo quần không bị rối, giảm nhăn tới 32% khi so sánh với phơi khô tự nhiên. Bạn không cần ủi nhiều lần giúp quần áo giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.
  • Chương trình sấy đa dạng cho nhiều loại vải.
  • Chương trình sấy nhanh 40 phút – sử dụng cho 2kg quần áo thật tiện lợi.
  • Hẹn giờ sấy theo thời gian bạn mong muốn.
  • Chế độ Anti Crease giúp giảm nhăn trong trường hợp bạn chưa kịp lấy quần áo ra ngay khi vừa sấy xong.
  • Tiết kiệm điện năng hơn so với dòng máy truyền thống.

Top máy sấy electrolux giá rẻ tốt nhất bạn nên lựa chọn

Top máy sấy quần áo electrolux tốt nhất bạn nên lựa chọn

1.Máy sấy quần áo electrolux EDC804CEWA- giá bán: 12.850.000₫

Sản phẩm đầu tiên đó là máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDC804CEWA là sự lựa chọn phù hợp nhất với có từ 4-5 thành viên giúp quần áo của bạn được sấy khô nhanh chóng vào những ngày mưa kéo dài và ngày nồm ẩm ướt.

2.Máy sấy quần áo electrolux giá rẻ EDS854N3SB- giá bán: 10.850.000₫

Vị trí thứ 2 là dòng sản phẩm máy sấy electrolux giá rẻ sử dụng công nghệ sấy thông hơi giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn. Máy sấy quần áo Electrolux 8.5 kg EDS854N3SB phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

3.Máy sấy quần áo electrolux giá rẻ EDV854J3WB- giá bán: 9.500.000₫

Vị trí thứ 3 là dòng sản phẩm máy sấy quần áo electrolux EDV854J3WB sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian khác nhau. Kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại và giá thành phù hợp với mọi gia đình Việt. Hứa hẹn, dòng sản phẩm sẽ mang tới cho người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị nhất.

Vậy nên lựa chọn sản phẩm máy sấy quần áo electrolux nào sẽ phù hợp nhất?

Top máy sấy quần áo electrolux tốt nhất bạn nên lựa chọn

Trên đây là top 3 sản phẩm tốt nhất đang được bán trên thị trường hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm đều mang cho mình những tính năng riêng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy cho nên lựa chọn sản phẩm nào còn tùy thuộc vào nhu câu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình bạn.

Nhưng chúng tôi hy vọng rằng với các thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho gia đình mình. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook