0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg: Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình hiện đại

Ngày Đăng: 23:24 18/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg nổi bật với khả năng giặt và sấy tiện lợi. Qua đó mang đến trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo cho gia đình bạn. Thiết kế sang trọng cùng các công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB gây ấn tượng với thiết kế cửa trước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất. Cùng gam màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg: Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình hiện đại

Nắp máy làm bằng kính cường lực bền bỉ, cách nhiệt hiệu quả. Bạn dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt. Nắp máy giúp chịu lực tốt, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại. Do đó người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng theo mong muốn.

Đặc biệt, máy giặt được thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ hình hoa lily. Đồng thời giảm ma sát giữa quần áo và lồng giặt, hạn chế hao mòn. Từ đó đảm bảo hiệu quả giặt sạch, bảo vệ quần áo tối ưu.

Máy giặt này sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí mua máy sấy. Với khối lượng giặt 10 kg, khối lượng sấy 7 kg ddasp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình có đông người nhưng có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt giũ

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB được áp dụng công nghệ hiện đại, tăng hiệu suất giặt.

Công nghệ UltraMix giặt sạch sâu, không cặn

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg: Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình hiện đại

Hãng Electrolux ứng dụng công nghệ UltraMix trên máy giặt. Nhanh chóng hòa tan hoàn toàn bột giặt và nước xả vải ngay từ đầu chu trình giặt. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch, không lo cặn bột giặt gây kích ứng da. Công nghệ này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Công nghệ HygienicCare diệt 99,9% vi khuẩn, giảm dị ứng

Chiếc máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước HygienicCare. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để diệt tới 99,9% vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả. Cho quần áo của bạn sẽ được giặt sạch sâu, giảm nhăn và tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg: Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình hiện đại

Một điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB đó là tiết kiệm điện. Máy này sở hữu công nghệ Ecoinverter giúp bạn giảm bớt nỗi lo về hóa đơn điện hàng tháng.

Công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Đảm bảo quá trình giặt êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến gia đình bạn. Công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ, giảm chi phí tiền điện cho gia đình bạn. Động cơ của máy được bảo hành đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB có nhiều tính năng thông minh

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB tích hợp 15 chương trình giặt khác nhau. Bao gồm chương trình giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút và giặt sấy 60 phút. Những chương trình này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ, phù hợp với những gia đình bận rộn.

Tính năng thêm đồ Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt vào máy ngay cả khi máy đang hoạt động. Chỉ cần đèn nút Add Clothes còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt, thêm đồ và tiếp tục giặt như bình thường. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg: Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình hiện đại

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá khi đang hoạt động. Cho chu trình giặt xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1024P5WB còn có tính năng giặt sơ tự động. Hỗ trợ người dùng giặt sạch vết bẩn, tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải giặt sơ qua trước.

Giá máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB hiện bao nhiêu?

Để sở hữu chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWW1024P5WB bạn cần bỏ ra chi phí 12.750.000 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Kết luận:

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại. Với thiết kế sang trọng, các công nghệ tiên tiến và khối lượng giặt lớn. Máy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo quần áo của gia đình luôn sạch sẽ và thơm tho.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook