0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy rửa bát giá rẻ, bán chạy nhất mà bạn nên quan tâm

Ngày Đăng: 10:33 28/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát là một trong những thiết bị nhà bếp được rất nhiều người dùng quan tâm lựa chọn trong những năm gần đây. Bởi thiết bị này không chỉ giúp người dùng có thêm thời gian quây quần bên gia đình. Mà còn không lo ngại vấn đề về da tay khi phải đụng vào chất tẩy rửa. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu máy rửa bát ưng ý, cũng là điều vô cùng khó.

Nhưng nếu bạn đã ghé qua bài viết này, và muốn tìm kiếm một sản phẩm máy rửa bát chất lượng tốt, nhằm phục vụ cho nhu cầu của gia đình, thì hãy cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu máy rửa bát dưới đây. Biết đâu lại có sản phẩm máy rửa bát bạn đang cần lựa chọn thì sao?

Máy Rửa Bát Bosch SMI46KS01E Serie 4

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E thuộc dòng máy rửa bát âm tủ được sản xuất tại Ba lan, vỏ máy được làm bằng inox dễ dàng vệ sinh và chống bám vân tay, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 13 bộ chén bát Châu Âu. Với công nghệ tiên tiên giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình rửa của máy, cùng với đó là hệ thống này được thiết kế chính xác nhằm phâm bố lượng nước đúng chu trình giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng trong một chu trình mà vô cùng hiệu quả.

TOP máy rửa bát giá rẻ, bán chạy nhất mà bạn nên quan tâm

Tính năng tiện ích của máy rửa bát Bosch SMI46KS01E

  • Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46KS01E bảng điều khiển điện tử với 5 chương trình rửa: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, nhanh 45 ° C và Prewash.
  • Chức năng VarioSpeed Trong sản phẩm: Giảm thời gian rửa đến đến 50% mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.
  • Chương trình HygienePlus là lý tưởng cho tất cả các cá nhân có nhu cầu vệ sinh cao, ví dụ như: các hộ gia đình có trẻ sơ sinh hoặc người bị dị ứng.
  • Máy rửa chén được trang bị một bộ trao đổi nhiệt làm sạch vật dụng dễ vỡ như kính, thủy tinh hoặc sứ mà không có bất kỳ rủi ro nào, không cần phải có biện pháp phòng ngừa đặc biệt. Trong thực tế, nước được làm nóng trước trong bể rửa để tránh sốc nhiệt và luôn có nhiệt độ phù hợp để giặt tối ưu.

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ được thiết kế thẩm mỹ và nghệ thuật với kiểu dáng độc lập cho mọi khoảng trống không gian nhà bếp. Với màu sắc bạc sang trọng, phù hợp với thị yếu người dùng. Chất liệu inox cao cấp phủ lên bề mặt sản phẩm, tạo sự mạnh mẽ, chắc chắn và quý phái cho gian bếp. Chưa kể, vật liệu này cho phép sản phẩm mới lâu hơn, tránh được những vết cào xước do va chạm, người dùng dễ dàng vệ sinh.

TOP máy rửa bát giá rẻ, bán chạy nhất mà bạn nên quan tâm
TOP máy rửa bát giá rẻ, bán chạy nhất mà bạn nên quan tâm

Tính năng tiện ích của máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF

  • 6 chế độ rửa đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn trong hầu hết các trường hợp
  • Chế độ rửa ECO giúp bạn tiết kiệm năng lượng tuyệt vời
  • Chế độ rửa 1 giờ. Chương trình phù hợp với tất cả bát chén, cho phép chúng sạch bong, sáng loáng ngay trong 1 giờ.
  • Kết hợp cùng chế độ rửa đa dạng là 5 mức cảm biến nhiệt từ 40-65 độ C, tác dụng tẩy rửa, tác dụng diệt khuẩn được phát huy ở mức độ rất cao.
  • Độ ồn âm thanh khi chạy máy

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có thiết kế dạng tủ đứng độc lập, thân máy làm bằng thép không gỉ chống bán dính vân tay. Máy có công suất rửa 13 bộ chén đĩa phù hợp với nhiều gia đình người Việt, với chiếc máy rửa bát này không gian bếp nhà bạn sẽ thêm phần hiện đại và tiện nghi hơn.

TOP máy rửa bát giá rẻ, bán chạy nhất mà bạn nên quan tâm

Tính năng tiện ích của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

  • Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được cài đặt với 6 chương trình rửa thông thường: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C.
  • 4 Chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện ích: sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed và HygienePlus. Bạn hòan toàn có thể lựa chọn mỗi chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.
  • Hệ thống cảm biến AquaSensor trên máy rửa bát độc lập Bosch SMS46NI05E sẽ tự động điều chỉnh việc sử dụng nước tùy thuộc vào đồ rửa và mức độ bẩn của đồ rửa, trong suốt quá trình rửa bộ cảm biến này sẽ được kích hoạt để quản lý việc rửa.
  • Chức năng VarioSpeed trên máy rửa bát bosch giá rẻ SMS46NI05E giúp giảm thời gian rửa của chương trình đến gần 50% mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.

Vừa rồi là những gợi ý về một số dòng máy rửa bát giá rẻ, đáng để bạn quan tâm và lựa chọn cho gia đình. Nếu bạn cảm thấy, vẫn không ưng ý các sản phẩm mà chúng tôi vừa gợi ý, có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm cao cấp khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook