0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 14:49 03/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang lựa chọn, tìm kiếm máy rửa bát Bosch chất lượng, nhưng không biết lựa chọn hãng nào uy tín? Vậy hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý, cho bạn TOP mẫu máy rửa bát Bosch giá rẻ, chất lượng được triệu người dùng ưa chuộng trong thời gian qua nhé.

Vì sao máy rửa bát Bosch được nhiều khách hàng ưa thích?

Thương hiệu Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức, chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp như: máy hút mùi, bếp từ, lò nướng… trong đó máy rửa bát Bosch là một trong những dòng sản phẩm chất lượng làm nên tên tuổi Bosch và được người tiêu dùng đánh giá cao.

TOP máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng để lựa chọn

Với sự phát triển nhiều năm, tập đoàn Bosch có rất nhiều chi nhánh và công ty liên doanh với hơn 193 nhà máy sản xuất ở nước ngoài. Vì vậy, các sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch nói chung và đặc biệt là máy rửa chén Bosch nói riêng tuy được lắp ráp và sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng vẫn mang tiêu chuẩn chất lượng đến từ Châu Âu.

Máy rửa bát Bosch có mặt trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất và nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha… Máy rửa bát Bosch được người tiêu dùng đánh giá về cao về chất lượng như: chế độ vận hành an toàn, tiết kiệm điện nước, diệt khuẩn cao và đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm máy rửa bát bosch gia đình trước khi tung ra thị trường đều được qua quá trình sản xuất và kiểm tra khắt khe dựa trên các tiêu chuẩn chung đến từ Châu Âu.

TOP máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng để lựa chọn

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E

Giá Bán: 19.350.000₫

Là dòng máy cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Balan, làm từ inox cao cấp chống chày xước và bám bẩn, không để lại vân tay, đặc biệt là chịu được nhiệt và lực ở cấp độ cao mang lại sản phẩm bền bỉ với thời gian. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A++.

TOP máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng để lựa chọn

Mang lại kết quả rửa hoàn hảo khi sử dụng chu trình rửa tiết kiệm chỉ với 3 lít nước và 1.05kw (Điện/ 140 phút) trên 1 lần rửa với 13 bộ chén bát giúp tiết kiệm nước và điện năng tuyệt đối. Máy có tất cả 03 khoang rửa, một khoang để đựng đũa, một khoang dùng để đựng bát và một khoang để đựng xoong nồi, mỗi một khoang đều có cánh quạt riêng nên bát đũa sẽ được rửa một cách triệt để.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA

Giá Bán: 13.300.000₫

Dòng máy rửa bát seri 6 của Bosch là dòng máy nổi bật nhất, được lòng người tiêu dùng nhiều nhất. Trước đó, máy rửa bát SMS61L08EA cùng seri đã trở nên quá HOT, đôi lúc còn xuất hiện tình trạng không có hàng để bán. Tiếp nối máy rửa bát đó, SMS63L08EA được thay thế, hứa hẹn cũng sẽ là máy rửa bát Bosch giá tốt, được bán chạy nhất trên thị trường.

TOP máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng để lựa chọn

Máy rửa chén bát SMS63L08EA được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, máy có 12 bộ rửa; thích hợp với những gia đình có từ 3 – 4 người. Là máy rửa bát được thiết kế độc lập, có thể di chuyển, lắp đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau thuận lợi. Cùng các tính năng ưu Việt như:

  • Hệ thống AquaSensor: Bộ cảm biến nước giúp nhận diện độ bẩn sạch của bát đĩa, lượng nước cũng sẽ được điều chỉnh phù hợp.
  • Hệ thống AquaStop: Hệ thống kiểm soát nước hiệu quả chống ngập nước bên trong cũng như bên ngoài máy rửa bát, đảm bảo máy rửa bát SMS46NI05E luôn hoạt động hiệu quả.
  • VarioSpeed: Thời gian rửa sẽ được giảm đi một nửa so với thông thường. phù hợp sử dụng trong những ngày bận mải.
  • Chức năng hẹn giờ (1 – 24h): Thời gian hoạt động của máy được chọn tuỳ thuộc vào thời gian phù hợp của bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SMI46MS03E

Giá Bán: 13.000.000₫

Một trong những máy rửa bát Bosch giá tốt không thể kể đến chính là Bosch SMI46MS03E. Dòng máy cao cấp thuộc seri 4 của thương hiệu Bosch. Dù đã được bán ra trên thị trường từ lâu nhưng máy rửa chén giá rẻ này vẫn giữ được “nhiệt” và ngày càng được ưa chuộng hơn.

Máy rửa bát gia đình Bosch SMI46MS03E xuất xứ từ Đức, được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sáng bóng; không bị ăn mòn, han gỉ trong quá trình sử dụng; bên cạnh đó còn rất thuận tiện trong quá trình làm sạch, chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là các vết bẩn cũng đã được loại bỏ nhanh chóng.

TOP máy rửa bát Bosch giá rẻ đáng để lựa chọn

Bosch SMI68MS07E có 6 chương trình được cài đặt sẵn, cùng với đó là 3 chương trình rửa bổ sung, dựa vào mức độ bẩn của bát đĩa mà có thể chọn được chương trình rửa thích hợp, bát đĩa sẽ được làm sạch nhanh, tiết kiệm năng lượng sử dụng. Đông cơ hoạt động Eco Silence Drive vô cùng êm ái, độ ồn 42 dB, gần như không biết máy đang hoạt động, trừ khi đứng gần máy mới phát hiện được những tiếng động nhỏ.

TOP máy rửa bát Bosch giá tốt nhất trên thị trường hiện nay đã được chúng tôi tổng hợp hết sức tỉ mỉ với những đặc điểm nổi bật nhất. Chúng tôi mong rằng đã mang đến bạn những thông tin bổ ích. Để mua máy rửa bát Bosch chính hãng, hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú nhận được nhiều ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook