0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:22 29/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Top điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay và được ưa chuộng nhất là model nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn những máy lạnh phù hợp với không gian gia đình. Mang tới những trải nghiệm trọn vẹn và thoải mái nhất khi dùng.

Điều hòa Panasonic inverter là dòng máy lạnh được trang bị công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với dòng sản phẩm thông thường. Không những vậy, Panasonic còn sở hữu cho mình hàng loạt các tính năng hữu ích. Hãy cùng khám phá xem nên lựa sản phẩm nào cho gia đình mình nhé.

1.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 gây ấn tượng với thiết kế tinh tế và đẳng cấp với sắc trắng ngọc trai rạng ngời và các đường Crome bạc cắt nét tinh thể. Với công suất hoạt động 1Hp – 9000BTU, sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm mát cho căn phòng dưới 15m2.

Top điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Sản phẩm máy lạnh Panasonic được trang bị công nghệ Nanoe X có khả năng hoạt động như một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng, giúp ngăn chặn vi khuẩn đảm bảo bầu không khí xung quanh bạn an toàn và dễ chịu. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-G – lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 giúp bầu không khí luôn trong lành.

Hơn nữa, kết hợp với khả năng làm lạnh hiệu quả, chỉ sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp căn phòng giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu khi sử dụng.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Tiếp theo là dòng sản phẩm 2 chiều điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XZ9XKH-8 phù hợp nhất với khí hậu tại miền Bắc nước ta.

Top điều hòa Panasonic  tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Bên cạnh đó, sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 còn được ứng dụng công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả; làm lạnh nhanh tức thì nhờ công nghệ làm lạnh Powerful; chức năng hút ẩm mang tới không gian khô thoáng; chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh…

Với khả năng lọc không khí với công nghệ Nano giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang tới cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và tốt cho sức khỏe nhất. Trang bị công nghệ này, điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8

Cuối cùng là dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 với công suất 12000btu là sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15- 20 m2. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá 12.450.000₫ tại Điện Máy Thiên Phú.

Top điều hòa Panasonic tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Chiếc máy điều hòa này cũng được tích hợp công nghệ Nanoe X có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc đồng thời khử sạch các mùi hôi khó chịu. Cùng với đó là công nghệ Humidity Sensor có khả năng kiểm soát và điều chỉnh độ ẩm phòng xuống dưới 60%, mang đến bầu không khí luôn sạch sẽ, khô thoán và dễ chịu.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12XKH-8 cũng được tích hợp chế độ ECO tích hợp A.I và công nghệ Inverter tiết kiệm điện; công nghệ làm lạnh nhanh iAuto; hẹn giờ bật tắt máy; điều khiển bằng wifi, chức năng khử ẩm,…

Trên đây là Top điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook