0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa 9000btu cao cấp cho căn nhà hiện đại

Ngày Đăng: 07:10 04/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cao cấp là những dòng sản phẩm tốt nhất với những công nghệ hiện đại và khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa 9000btu cao cấp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 13.900.000đ

FTKM25SVMV là điều hòa Đaikin 9000btu dòng cao cấp có những ưu điểm vượt trội và trở thành một trong những máy điều hòa được yêu thích nhất không chỉ của Đaikin mà trên thị trường điều hòa nói chung.

Điều hòa Đaikin này có thiết kế Coanda sử dụng chất liệu cao cấp và thiết kế hiện đại trên tông nền trắng chủ đạo, mang đến không gian sống sang trọng, bắt mắt, mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Đaikin này là siêu tiết kiệm điện với chỉ số CSPF đạt 7.40, là một trong những máy điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất được đánh giá 5 sao nhờ được tích hợp công nghệ inverter và các tính năng cảm biến mắt thần thông minh và chế độ tiết kiệm điện Econo.

Tiếp theo là tính năng cân bằng độ ẩm và nhiệt độ Hybrid Cooling cùng với công nghệ luồng gió thoải mái Coanda mang đên sự thoải mái cho người dùng. Giúp bảo vệ sức khỏe và sự thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Đaikin inverter này còn sở hữu những tính năng khác như: Chế độ ngủ đêm, hoạt động êm ái, dễ chịu, phin lọc Apatit Titan khử mùi, kháng khuẩn,…

Với tất cả những tính năng hiện đại cùng công suất làm lạnh 9000btu, điều hòa Đaikin 1 chiều sẽ tối ưu khả năng hoạt động trong những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ và phòng làm việc cá nhân trong ngôi nhà của bạn.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV, 1 Chiều 9000Btu

2. Điều hòa Mitshubishi Heavy SRK25ZJ-S 2 chiều 9000BTU

Giá bán: 12.890.000đ

Tiếp theo là một chiếc điều hòa Mitsubishi heavy cũng là thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sản xuất bằng những dây chuyền hiện đại.

Điều hòa Mitsubishi heavy 9000btu này có thiết kế khá độc đáo và sang trọng trên tông nền trắng xám chủ đạo, cùng với các đường viền màu xám tinh tế, thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, máy chạy êm ít gây tiếng ồn, nhiều chế độ tiện ích mang lại cho người sử dụng, có biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tối đa.

Bằng việc tích hợp công nghệ DC PAM Inverter và chế độ tiết kiệm điện, bạn sẽ có thể tiết kiệm đến 40% so với khi sử dụng các dòng điều hòa thông thường khi lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này.

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tiện nghi và bảo vệ sức khỏe tốt nhất với những tính năng trên chiếc điều hòa này:

– Tính năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt của điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều, phù hợp cho những gia đình ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

– Chế độ đảo gió đa dạng giúp làm mát tốt hơn: đảo gió tự động, ghi nhớ vị trí cánh đảo gió, chế độ đảo qua lại.

– Các tiện ích thông minh: chế độ khiwr ẩm, tự khởi động, định giờ tắt máy, chế độ ngủ, tự động báo lỗi.

– Khử mùi kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe với bộ lọc Enzyme, bộ lọc khử mùi,..

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Mitshubishi Heavy SRK25ZJ-S 2 chiều 9000BTU

3. Điều hòa 2 chiều Midea Inverter Wifi 9000btu MSMT-10HRFN8 gas R32

Nếu bạn đang muốn mua mọt chiếc điều hòa cao cấp với mức giá phải chăng thì chiếc điều hòa Midea 9000btu MSMT-10HRFN8 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng nhờ thiết kế độc đáo và những tính năng thông minh, công nghệ hiện đại.

Điều hòa Midea này sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, được lấy cảm hứng từ đường cong của những chú thiên nga trắng, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Là sản phẩm thuộc dòng máy điều hòa Midea 2 chiều, MSMT-10HRFN8 có thể đáp ứng được khả năng làm mát và sưởi ấm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Điều hòa Midea cao cấp sẽ mang đến cho người dùng những tính năng vô cùng hữu ích và tiện nghi cho người dùng như:

– Tính năng điều khiển độ ẩm không khí, bảo vệ da không bị mất nước và khô sần như khi sử dụng các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

– Tính năng wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển bằng điện thoại mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

– Công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro hiện đại giúp điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

– Công nghệ làm lạnh/ấm nhanh 2 bước cho hơi lạnh thoải mát tức thì, sau đó sẽ thổi làn gió dễ chịu để đảm bảo sự thoải mái cho bạn.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa 2 chiều Midea Inverter Wifi 9000btu MSMT-10HRFN8

4. Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL22, 2 Chiều 9000Btu Gas R410a

Giá bán: 6.990.000đ

Cuối cùng là một chiếc điều hòa Casper 9000btu có nguồn gốc xuất xứ Thái Lan, đến từ một thương hiệu khá mới mẻ nhưng chất lượng. Đặc biệt là mức giá chỉ 6.990.000đ có thể phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Điều hòa Casper GH-09TL22 có thiết kế nguyên khối độc đáo, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mang lại sự mới mẻ cho không gian sống của gia đình bạn, và đặc biệt thiết kế này giúp điều hòa dễ dàng lắp đặt và vận hành êm ái hơn.

Và cũng như như những điều hòa 2 chiều khác, bạn có thể sử dụng điều hòa Casper 2 chiều trong những điều kiện thời tiết khác nhau, bất chấp những ngày nắng nóng khó chịu hay mùa đông mưa rét.

Điều hòa Casper inverter này còn có những tính năng thông minh giúp làm mát hiệu quả như làm lạnh/sưởi nhanh, cảm biến thân nhiệt thông minh i-feel cho giấc ngủ ngon, thoải mái nhất.

Bên cạnh đó là tính năng tự làm sạch giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ, màng lọc đa chiều khử mùi kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với những ưu điểm trên, cùng mức giá phải chăng, đây sẽ là lựa chọn tốt nhất ở phân khúc điều hòa giá rẻ mà gia đình bạn nên lựa chọn

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL22, 2 Chiều 9000Btu

Hy vọng với những chiếc điều hòa tốt nhất của các hãng điều hòa uy tín trên sẽ mang đến cho người dùng những thiết bị tiện nghi nhất. Với các sản phẩm có mức giá khác nhau cho các phân khúc, hy vọng gia đình bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook