0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 Smart tivi Samsung đang ”HOT” trên thị trường

Ngày Đăng: 08:52 26/12/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các dòng Smart tivi Samsung luôn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng tại Điện Máy Thiên Phú nhờ thiết kế đẹp, nhiều tính năng, hệ điều hành dễ sử dụng và nhiều sự lựa chọn. Cùng xem qua Top 4 Smart tivi Samsung đang HOT trên thị trường để tìm ra chiếc tivi phù hợp cho gia đình bạn nhé!

1. Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5310

Top 4 Smart tivi Samsung đang ''HOT'' trên thị trường

Tivi được thiết kế theo phong cách Joiii: mới lạ, trẻ trung và độc đáo. Chân đế tivi Samsung 43 inch UA43K5310 có thể dễ dàng tháo rời và thay đổi để tạo ra 2 dáng khác nhau tuỳ sở thích của bạn.

Thêm vào đó, Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5310 còn được trang bị công nghệ Mirco Dimming, có công dụng tăng cường chất lượng hiển thị qua 3 bước nâng cao độ nét, độ tương phản, màu sắc. Nhờ đó màu đen sẽ đen sâu hơn, còn màu trắng thì sẽ tinh khiết hơn.

Giao diện Tizen của tivi được thiết kế đẹp, trực quan, dễ dùng với những tính năng giải trí đặc sắc như: đọc báo (trình duyệt web), chơi game, xem phim (Zing TV, YouTube, FPT Play, Flix TV, HD Việt, Clip.vn), nghe nhạc (Nhạc của tui), hát Karaoke (Home Karaoke)… từ kho ứng dụng Smart Hub.

CPU xử lý 4 nhân, giúp tăng tốc độ chạy ứng dụng, lướt web, chơi game…, thao tác trên tivi nhanh và mượt mà.

2. Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5300

Top 4 Smart tivi Samsung đang ''HOT'' trên thị trường

Tivi Samsung K5300 43 inch mang vẻ đẹp hài hòa và tinh tế, gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, chân đế kim loại thanh mảnh, sắc sảo làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Độ phân giải Full HD trên chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động đến từng phút giây

Samsung tích hợp trên chiếc tivi Samsung giá rẻ này 2 loa tổng công suất 20 W cùng công nghệ Dolby Digital Plus có công dụng tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều, kết hợp cùng công nghệ xử lý hình ảnh Wide Color Enhancer mở rộng hệ màu, mang đến hình ảnh phong phú và tự nhiên hơn bao giờ hết cho bạn cảm giác như đang ngồi giữa rạp chiếu phim.

Trên chiếc tivi này, bạn có thể kết nối mạng để nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game… hệt như khi dùng laptop hay smartphone. Giao diện tivi đẹp và thân thiện với người dùng, cùng kho ứng dụng khủng đang chờ bạn khám phá.

3. Smart Tivi Samsung 43 inch UA43M5500

Top 4 Smart tivi Samsung đang ''HOT'' trên thị trường

Ưu điểm của các dòng smart tivi Samsung luôn là thiết kế hiện đại, có thể biến căn nhà bạn trở nên sang trọng hơn, và chiếc tivi M5500 này cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về thiết kế.

Các công nghệ hình ảnh, công nghệ âm thanh hiện đại đi kèm với các tính năng thông minh như chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi, điều khiển bằng điện thoại góp phần giúp chiếc tivi trở thành công cụ giải trí đắc lực.

Với mức giá vừa phải nhưng đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ xem phim online, nghe nhạc, đọc báo, chơi game giải trí ngay trên chiếc tivi, đây thực sự là một sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn.

4. Smart Tivi Samsung 32 inch UA32J4303D

Top 4 Smart tivi Samsung đang ''HOT'' trên thị trường

Chiếc tivi Samsung 32 inch này là phiên bản năm 2017 của dòng tivi J4303 bán chạy các năm trước.

Ngoài việc giữ lại các ưu điểm trên dòng tivi trước như thiết kế chân đế vững chắc, các công nghệ giảm nhiễu hình ảnh, nâng cấp độ phân giải, âm thanh Dolby Digital PlusPlus còn cải tiến mặt lưng ít chi tiết hơn, giữ lại vẻ đẹp tinh tế cho chiếc tivi này.

Thêm một điểm cộng khiến nhiều khách hàng hài lòng là bộ ba bảo vệ tivi khỏi sấm sét, ẩm và sốc điện giúp tivi bền hơn độc quyền đến từ Samsung.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook