0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony màn hình 4K rõ nét thoả sức xem bóng đá cực đỉnh

Ngày Đăng: 15:18 15/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony ở thời điểm hiện tại được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Bởi thiết kế cực ấn tượng với những đường nét sắc xảo, cùng nhiều công nghệ và tính năng vượt trội. Tham khảo ngay top 3 mẫu tivi dưới đây cho gia đình của bạn trong mùa bóng đá sắp tới nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Top 3 tivi Sony màn hình 4K rõ nét thoả sức xem bóng đá cực đỉnh

Tivi Sony 55 inch KD-55X85K được trang bị chân đế chữ V úp ngược điêu khắc cực kì tỉ mỉ. Tạo sự nên sự chắc chắn, cho tivi có thể trụ vững trên mọi mặt phẳng, dễ dàng hoà hợp với nhiều không gian. Cạnh viền màn hình tivi siêu mỏng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu.

Tivi Sony 4K 55X85K nhờ có sự hỗ trợ từ các công nghệ âm thanh vượt trội phổ biến như: Dolby Atmos, Dolby Audio và DTS Digital Surround cùng với tổng công suất của hệ thống loa 20W….. giúp người dùng được tận hưởng chất lượng âm thanh đa chiều sống động và mạnh mẽ. Các tín đồ đam mê bóng đá sẽ cảm nhận được bầu không khí cuồng nhiệt của các trận bóng kịch tính.

Tivi Sony giá rẻ KD-55X85K sở hữu con chip thông minh X1 4K HDR giúp chiếc Smart tivi Sony 55X85K có thể nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K siêu sắc nét. Và đặc biệt có khả năng tăng cường độ sáng, hình ảnh chuyển động mượt mà nhờ vào công nghệ Motionflow XR 800.

2.Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K

Top 3 tivi Sony màn hình 4K rõ nét thoả sức xem bóng đá cực đỉnh

Tiếp theo là mẫu tivi cao cấp mà chúng tôi không thể không giới thiêu đến bạn. Đó là tivi Sony 65 inch KD-65X85K sở hữu thiết kế tinh tế với viền màn hình mỏng được thiết kế liền mạch. Cùng chân đế chữ V mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắc. Kích thước 65 inch phù hợp với mọi không gian như phòng họp, phòng khách,…

Nhờ trang bị bộ xử lý X1 4K Processor cùng công nghệ Triluminos Pro. Cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét và sống động như thật. Đồng thời, nội dung hiển thị trên tivi Sony cũng sẽ được nâng cấp lên gấp 4 lần Full HD với độ phân giải 4K.

Sản phẩm Smart tivi Sony giá rẻ 65X85K còn ghi điểm người dùng với khả năng chuyển động mượt mà cho từng khung hình hiển thị, không mờ, nhoè. Nhờ vào công nghệ Công nghệ Motionflow XR 800. Bạn cũng có thể dễ dàng truyền tải nội dung hiển thị từ smartphone lên tivi thông qua tính năng ChromeCast.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80K

Top 3 tivi Sony màn hình 4K rõ nét thoả sức xem bóng đá cực đỉnh

Cuối cùng là mẫu Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80K. Thu hút ánh nhìn của người dùng bởi thiết kế hiện gọn gàng. Góp phần tôn thêm nét đẹp thẩm mỹ cho tivi. Kích thước màn hình tivi 65 inch phù hợp không gian nội thất rộng khác nhau như: phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,…

Bên cạnh đó, chiếc tivi này được trang bị tính năng tính năng Object-based HDR Remaster. Giúp làm tăng độ tương phản và độ sáng độ sâu và kết cấu chi tiết hơn, đem đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn hơn với những màu sắc hình ảnh chân thật, có chiều sâu.

Thêm vào đó, tivi Sony 4K này được ứng dụng công nghệ màn hình TRILUMINOS PRO™. Có khả năng tái tạo những dải màu rộng, giúp người xem thưởng thức được những hình ảnh, những thước phim vô cùng chân thực và sinh động hơn rất nhiều.

Bài viết trên là top 3 tivi Smart Sony màn hình 4K rõ nét thoả sức xem bóng đá cực đỉnh dành cho gia đình bạn. Hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí vô cùng ấn tượng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook