0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 43 Inch chất lượng tốt, phù hợp phòng diện tích nhỏ

Ngày Đăng: 09:30 07/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu Tivi Sony 43 Inch có kích thước vừa phải được rất nhiều gia đình lựa chọn cho căn phòng có diện tích nhỏ với nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại. Qua bài viết hôm nay hãy cùng Thiên Phú khám phá Top 3 Tivi 43 Inch chất lượng tốt nhé.

1.Tivi Sony KD-43X86J 43 Inch 4K.

Top 3 Tivi Sony 43 Inch chất lượng tốt, phù hợp phòng diện tích nhỏ

Đứng đầu là chiếc Tivi Sony KD-43X86J với thiết kế gọn gàng sang trọng; cùng chân đế chữ V úp ngược; giúp tivi đứng vững chắc hơn dễ dàng bố trí gọn đẹp trong mọi không gian; hoặc có thể treo tường để tiết kiệm diện tích hơn. Sở hữu màn hình 43 inch cùng độ phân giải 4K; chiếc tivi Sony KD-43X86J này sẽ cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực; gấp 4 lần so với tivi Full HD.

Ngoài sự sắc nét từ độ phân giải 4K thì màu sắc còn hiển thị được tuyệt đẹp; gam màu rộng và thuật toán chân thực hơn nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™ và Bộ xử lý 4K1 HDR X1™. Từng chi tiết sẽ hiển thị được rõ ràng; màu sắc chân thực gần với thực tế hơn đến kinh ngạc.

Tivi Sony KD-43X86J cực thông minh khi có tín năng điều khiển tivi bằng giọng nói dễ dàng tìm phim; chương trình nhạc yêu thích của bạn. Với Google Assistant bạn sẽ điều khiển tivi thông minh hơn; giống như một người bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Cùng với đó là công nghệ 4K X-Reality™ PRO giúp nâng cấp sắc nét hơn cho hình ảnh; nâng cấp chất lượng hiển thị sao cho đến gần chuẩn 4K nhất. Hình ảnh khi hiển thị có độ phân giải thấp như Full HD, 2K sẽ tự động được phân tích để nâng cấp lên chuẩn 4K. Từng hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ trở lên sắc nét vô vùng.

2.Tivi Sony KD-43X80J 43 Inch 4K.

Top 3 Tivi Sony 43 Inch chất lượng tốt, phù hợp phòng diện tích nhỏ

Tivi Sony KD-43X80J sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng viền màn hình siêu mỏng; không kém phần sang trọng. Kích thước 43 inch hoàn toàn phù hợp cho những không gian nhỏ gọn như: Phòng khách; phòng ngủ hay phòng làm việc riêng…

Tivi sở hữu màn hình 43 inch cùng công nghệ xử lí hình ảnh 4K X-Reality™ PRO; nâng chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 4K; giúp mang đến những thước phim và nhạc với âm thanh rõ nét. Bên cạnh đó là hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker và tổng công suất loa 20W; cho chất lượng âm thanh vòm mạnh mẽ; bùng nổ như trong rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Cùng với Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay; giúp bạn chia sẻ mọi chương trình yêu thích lên màn hình lớn tivi bất cứ lúc nào.

3.Tivi Sony KD-43X75 43 Inch 4K.

Top 3 Tivi Sony 43 Inch chất lượng tốt, phù hợp phòng diện tích nhỏ

Tivi Sony 43 inch KD-43X75 là mẫu tivi đời mới 2021 được thiết kế hiện đại; kiểu dáng bắt mắt với màn hình tràn viền ấn tượng; hiện đại. Cùng với chân đế mỏng mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Tivi có kích thước 43 inch nhỏ gọn; giúp dễ dàng lựa chọn cho nhiều không gian như phòng khách hoặc phòng ngủ nhỏ…

Tivi Sony 4K KD-43X75 đem lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD; đi cùng với tivi là bộ xử lý 4K X1™ nhằm nâng cao chất lượng hiển thị trọn vẹn màu sắc; và độ tương phản sống động; độ chi tiết vượt trội hơn. Từng nội dung có độ phân giải thấp sẽ đều được tái hiện lên gần chuẩn chất lượng 4K. Cùng với đó là công nghệ 4K X-Reality™ PRO cho mọi dữ liệu đều đạt chuẩn nội dung 4K riêng biệt.

Ngoài về khả năng hình ảnh rõ nét; chi tiết thì tivi còn có hệ thống âm thanh đa chiều mạnh mẽ với Dolby Audio. Bên cạnh đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier; giúp khuếch đại âm thanh lớn loại bỏ tiếng ồn; độ nhiễu mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm âm thanh trong trẻo và tự nhiên.

Ngoài ra còn trang bị bộ tứ bảo vệ bền bỉ với X-Protection PRO; giúp bảo vệ chiếc tivi của gia đình bạn ảnh hưởng những tác động xấu từ bên ngoài: độ ẩm; bụi; sét bảo vệ người dùng khỏi những tai nạn đáng tiếc.

Trên đây là 3 mẫu Tivi Sony 43 Inch chất lượng tốt; mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng rằng; qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook