0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Sony 4K thích hợp dành cho chơi game nhất 2022 không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 16:32 17/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony luôn là thương hiệu tivi được nhiều người dùng đánh giá cao về mặt hình ảnh, xử lý mượt mà đẳng cấp. Vì vậy luôn được các game thủ yêu thích lựa chọn về để chơi game. Cùng điểm qua top 3 smart tivi Sony 4K thích hợp dành cho chơi game nhất 2022 mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Top 3 smart tivi Sony 4K thích hợp dành cho chơi game nhất 2022 không nên bỏ qua

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85K được thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình tràn viền, kết hợp chân đế chữ V úp ngược chắc chăn. Kích thước 55 inch thì sản phẩm này có thể dễ dàng phù hợp lắp đặt vào nhiều không gian như là: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Điểm nổi bật của smart tivi Sony KD-55X85K là độ phân giải 4K rõ nét gấp 4 lần Full HD, chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động với hơn 1 tỷ màu nhờ công nghệ Triluminos PRO. Mọi nội dung đầu vào khi hiển thị còn đều có thể đạt chuẩn nội dung 4K nhờ vào công nghệ trí thông minh nhân tạo AI.

Tivi còn được trang bị thêm cả công nghệ Motionflow XR 800 giúp cho việc chơi game mượt hơn trên tivi. Từng phân cảnh trên màn hình hiển thị có thể được xử lý mượt mà giúp trải nghiệm khi chơi game tuyệt vời hơn khi không bị giật hình ảnh. Tăng cường trải nghiệm chơi game giải trí thêm đỉnh cao hơn.

2.Smart Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K

Top 3 smart tivi Sony 4K thích hợp dành cho chơi game nhất 2022 không nên bỏ qua

Smart tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65X90K với phong cách thiết kế tối giản, khung viền màu đen rất mỏng cho cảm giác màn hình tràn viền, hạn chế sự phân tán cho bạn hoàn toàn đắm chìm vào nội dung trên màn hình mọi lúc. Với kích thước lớn vượt trội 65 inch sẽ cho bạn thăng hoa cảm xúc trong các phân cảnh như là chơi game đua xe, bắn súng nhìn rõ được kẻ địch.

Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65X90K tạo những khung hình chân thật tự nhiên nhờ hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng với tấn nền OLED. Với sự kết hợp cùng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive sẽ giúp xử lý hình ảnh, âm thanh được hoàn hảo hơn trên màn hình. Hỗ trợ nâng cấp cả hình ảnh và âm thanh để tái tạo hình ảnh rõ đẹp, âm thanh sống động vượt trội.

Cảm xúc chơi game của bạn sẽ còn thăng hoa cực kì khi sở hữu tivi Sony giá rẻ XR-65X90K. Hệ thống âm thanh Acoustic Multi Audio giúp phát ra âm thanh từ màn hình để tăng cảm giác chân thực hơn. Đồng thời còn tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm ảo 3D như rạp chiếu phim mang đến trải nghiệm nghe chuẩn điện ảnh. Hấp dẫn và lôi cuốn hơn trong từng khoảnh khắc giải trí chơi game.

3.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X75K

Top 3 smart tivi Sony 4K thích hợp dành cho chơi game nhất 2022 không nên bỏ qua

Với thiết kế tinh giản, thanh lịch tivi LED Sony KD-50X75K sở hữu màn hình phẳng, tràn viền góp phần làm tăng sự sang trọng cho nội thất ngôi nhà. Kích thước màn hình không quá lớn và cũng không quá nhỏ rất phù hợp để lắp đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ.

Hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD với độ phân giải 4K, hình ảnh rõ nét vượt trội với bộ xử lý X1 4K HDR. Công nghệ XR Motion còn giúp cho hình ảnh có thể chuyển động rõ nét ngay cả trong các cảnh nhanh. Công nghệ tạo màu Live Color mang đến bảng màu rộng cho hình ảnh rực rỡ bắt mắt hơn.

Với hệ điều hành Google TV thì bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn nhiều thể loại game phù hợp cho riêng mình. Đây là điểm mạnh của Google TV bởi nó có khá nhiều thể loại game như là: Đấu súng, đua xe, sinh tồn,…

Đó là 3 mẫu smart tivi Sony 4K rất thích hợp dành cho việc chơi game giải trí mà chúng tôi đã thống kê ở trên. Hy vọng qua nội dung bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook