0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ bán chạy hàng đầu tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 09:41 26/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG là một thương hiệu không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam. từ khi bước vào thị trường Việt Nam lg đã tạo một tiếng vang lớn với những sản phẩm trên cả tuyệt vời dưới đây sẽ là 3 chiếc Smart Tivi Lg giá rẻ đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú, cùng tìm hiểu nhé!

1. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA

LG là một thương hiệu luôn đi đầu trong về thiết kế đẹp mắt của các sản phẩm bạn nên dạ không còn quá ngạc nhiên gì rồi những đặc điểm thiết kế của chiếc Smart Tivi LG OLED65G2PSA. Smart Tivi LG OLED65G2PSA với thiết kế mang đến một sản phẩm với độ mỏng ấn tượng chưa từng có trên những sản phẩm trước đây.

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ bán chạy hàng đầu tại điện máy thiên phú

Bên cạnh đó kết hợp với công nghệ tăng cường độ sáng giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cũng như là độ sống động của chiếc Smart Tivi Lg này. công nghệ này cho phép nâng cao ánh sáng lên hơn 30%. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh một cách chân thực và sắc nét hơn với ánh sáng vượt trội.

Tiếp đến không thể không nhắc tới đó chính là bộ cho phép khả năng nâng cấp mọi nội dung có chất lượng thấp lên lên chất lượng hình ảnh chuẩn 4K. Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 trên chiếc Smart Tivi LG 4K này còn mang đến cho bạn những bộ phim điện ảnh thực thụ mà không cần phải đến rạp chiếu phim.

2. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED91TPA

Tiếp đến không thể kể đến là chiếc Smart Tivi LG 65QNED91TPA sở hữu cho mình nhức đặc điểm thiết kế đậm phong cách nghệ thuật mang đến cho căn phòng bạn một sản phẩm với tính thẩm mỹ cao. Điểm đặc biệt ở chiếc Smart Tivi Lg 65 inch này đó chính là phần chân đế được thiết kế hết sức tinh tế và sắc sảo càng làm tôn lên vẻ đẹp không gian nội thất nhà bạn. lớp sơn đen đen nhám không những giúp chiếc Smart Tivi LG 4K này có khả năng hòa hợp với mọi không gian khác nhau mà còn chống bám bụi giúp chiếc tv của bạn luôn được mới.

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ bán chạy hàng đầu tại điện máy thiên phú

Khả năng hiển thị hình ảnh cũng là một điểm đáng chú ý trên chiếc tivi lg giá rẻ này. sở hữu cho mình tấm màn hình với sự kết hợp độc đáo của 3 công nghệ chấm lượng tử + NanoCell + Mini LED mang lại cho bạn những hình ảnh sác nét với độ tương phản cao. Bên cạnh đó với độ phân giải 4K kết hợp với tấm màn hình 65 inch giúp bạn có thể Xem rõ mọi nội dung giải trí từ những chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó do được trang bị công nghệ âm thanh AI Sound sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực với tính năng tự động cân bằng nâng tầm giải trí.

3. Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO76SQA

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi LG 70NANO76SQA sở hữu cho mình đặc điểm thiết kế mang lại sự hoàn hảo cho không gian nội thất nhà bạn. phần viền được thiết kế vô cùng mở không những giúp chiếc Smart Tivi LG này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lại vừa có thể trở thành một bức tranh trang trí vô cùng độc đáo cho căn phòng bạn.

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ bán chạy hàng đầu tại điện máy thiên phú

Do được trang bị nên chiếc Smart Tivi LG giá rẻ này có khả năng tự động điều chỉnh và nâng cấp mọi nội dung có chất lượng thấp Chất lượng chuẩn 4K. Nhờ có công nghệ này mà người dùng có thể trải nghiệm giải trí một cách đỉnh cao. Bên cạnh đó trình tối ưu hóa trò chơi giúp bạn có thể có những trải nghiệm chơi game một cách mượt mà mà không lo bị giật lag. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cũng được trang bị trên chiếc Tivi LG này giúp cho việc tìm kiếm nội dung của bạn được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart Tivi Lg mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình hiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook