0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart tivi LG bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:14 04/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, thiết kế đẹp và mức giá hợp lý. Đây là một trong những hãng uy tín được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Vậy đâu là những chiếc tivi bán chạy nhất hiện nay? Cùng khám phá nhé.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7750PTB

Đầu tiên là một chiếc tivi LG 43 inch có thiết kế siêu mỏng hiện đại. Chiếc tivi nhỏ gọn này có thể sử dụng cho nhiều loại phòng khác nhau từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Với thiết kế ấn tượng cùng những công nghệ và tiện ích thông minh; smart tivi LG 43UP7750PTB giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấn tượng và gọn gàng hơn.

Top 3 Smart tivi LG bán chạy nhất hiện nay

Ưu điểm của smart tivi LG 43UP7750PTB

Thiết kế siêu mỏng của tivi LG mang lại sự hiện đại đẹp mắt và sang trọng cho căn phòng của bạn.

Chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải 4K. Chất lượng này của tivi LG 4K mang lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường.

Tivi thế hệ mới co chế độ nhà làm phim Film Maker Mode. Bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim dưới cái nhìn của đạo diễn.

Chất lượng âm thanh tốt với bộ xử lý âm thanh thông minh AI Sound và AI Acoustic Tuning. Cùng với những trải nghiệm âm thanh sống động, chi tiết nhờ chức năng lọc âm Clear Voice và đồng bộ âm thanh LG Sound Sync.

Smart tivi được trang bị điều khiển thông minh Magic Remote khiến việc sử dụng tivi trở nên dễ dàng hơn.

Nhìn chung, Smart tivi LG 43 inch 43UP7750PTB là một sản phẩm đáng mua đối với những ai có các nhu cầu giải trí cơ bản. Thêm vào đó với thiết kế hiện đại mà chiếc tivi LG này sỡ hữu sẽ mang lại sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7800PTB

Smart tivi LG 55UP7800PTB là chiếc tivi LG 55 inch phù hợp với phòng khách của các gia đình sống tại các chung cư cao tầng với phòng khách nhỏ gọn.

Kích thước màn hình của chiếc tivi LG 55 inch này hứa hẹn sẽ hoàn toàn đáp ứng tốt các tác vụ xem truyền hình, xem phim giải trí tốt nhất cho gia đình bạn.

Top 3 Smart tivi LG bán chạy nhất hiện nay

Ưu điểm của Smart tivi LG 55UP7800PTB

Nhìn chung tivi LG 50UP7800PTB có khá nhiều ưu điểm từ thiết kế đến tính năng công nghệ; mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với thiết bị giải trí này.

Đầu tiên là thiết kế hiện đại với viền màn hình siêu mỏng gam màu đen sang trọng; giúp mang lại vẻ thanh lịch cho không gian căn phòng của bạn. Không chỉ là thiết bị giải trí, thiết bị này còn tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Bên cạnh độ phân giải 4K thì tivi LG này còn có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K với công nghệ 4K Upscaler & Image Enhancing.

Chế độ Film Maker rất thích hợp với những người có đam mê với những bộ phim. Bằng khả năng giữ màu nguyên bản, tivi LG sẽ mang lại những thước phim theo ý muốn truyền tải của nhà sản xuất.

Ứng dụng ThinQ trên chiếc smart tivi Lg sẽ giúp điểu khiển thông minh các thiết bị trong nhà ngay trên màn hình tivi LG một cách dễ dàng hơn.

Tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS 5.0 dễ dùng, ứng dụng phong phú. Mang đến một không gian giải trí tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 65UP8100PTB 4K UHD

Cuối cùng là smart tivi LG 65UP8100PTB đây là dòng tivi có kích thước khá lớn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Dòng tivi kích thước lớn như tivi LG 65 inch này đang rất được người dùng ưa chuộng. Bởi sự sang trọng cũng như tiện nghi mà chiếc tivi này mang lại. Dù ấn tượng nhưng lại không quá lớn. 65UP8100PTB sẽ mang đến một điểm nhấn hoàn toàn mới cho phòng khách của gia đình bạn.

Top 3 Smart tivi LG bán chạy nhất hiện nay

Ưu điểm của Smart tivi LG 65UP8100PTB

Chiếc smart tivi LG này có thiết kế mỏng nhẹ, chân đế cong tinh tế và rất chắc chắn. Bạn có thể tùy chọn treo tường hoặc đặt lên kệ, tủ tùy thích.

Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét, sống động, màu sắc và độ sâu của hình ảnh 4K Ultra HD đáng kinh ngạc; với 8,3 triệu điểm ảnh phân phổ đồng đều trên màn hình rộng lớn. Khi Kết hợp với chất lượng âm thanh hấp thụ và không khí với AI Sound sẽ tạo nên sự hòa quyện một cách ấn tượng.

Smart tivi LG sở hữu nền tảng thông minh webOS; với các tiện ích phổ biến như Freeview Play, Netflix, Disney +; mang đến cho gia đình bạn không gian giải trí đa dạng; có thể đáp ứng nu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Tivi thông minh này còn có thể lệnh điều khiển bằng giọng nói dễ dàng với Trợ lý Google và Alexa,..

Trên đây là 3 chiếc smart tivi LG bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có được những gợi ý tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook