0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Hitachi có lượt bán cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:44 27/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi là dòng nồi cơm điện cao cấp đến từ Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan sở hữu nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng cùng những tính năng hiện đại đem tới người dùng. Dưới đây là top 3 nồi cơm điện Hitachi có lượt bán cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

1.Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Hitachi có lượt bán cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Có thể nói,chiếc nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít là chiếc nồi cơm điện quốc dân được nhiều chị em nội trợ lựa chọn và tin dùng.Sản phẩm có thiết kế hiện đại với gam màu trắng trang nhã thanh lịch phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau.Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi vận hành với công suất lớn 820w cùng công nghệ nấu Double Cook (nấu song song) tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình giúp cơm nhanh chín hơn hạt cơm dẻo mềm thơm ngon, giữ nguyên vitamin trong hạt gạo. Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D18XFY(GWH) được trang bị bảng điều khiển bằng nút nhấn vô cùng tiện lợi với đầy đủ tính năng,menu nấu có chỉ dẫn chi tiết.Tất cả được hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.Nồi cài đặt nhiều chương trình nấu tự động, có chế độ nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm giúp bạn có thể nấu những món ăn bổ dưỡng cho gia đình.

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) có lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi chống dính chống trầy tốt,an toàn cho người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi vì hạn chế được tình trạng cơm dính đáy nồi và chá khét cơm.

2.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Hitachi có lượt bán cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm thứ 2 có lượt bán cao là chiếc nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít. Sản phẩm có thiết kế sang trọng,gam màu đỏ nổi bật bắt mắt gây ấn tượng cho không gian bếp sở hữu.Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 2-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện 1.8 Lít Hitachi RZ-D18WFY(DRE) vận hành với công suất 1000w sử dụng công nghệ nấu 3D với 3 mâm nhiệt Mâm dưới đáy, mâm quanh thân nồi và mâm trên nắp nồi giúp cơm chín nhanh chóng,cơm chín đều dẻo ngon giữ nguyên vitamin trong hạt gạo.Nồi được trang bị lên đến 40 chế độ nấu tự động trong menu : nấu nhanh , cháo,súp,xôi,hâm nóng thức ăn,hấp,…Việc nấu nướng của các chị em nội trợ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.Nồi cơm điện tử có van thoát hơi thông minh kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn để đảm bảo độ dẻo của cơm, giữ lại nhiều dưỡng chất trong gạo, dễ vệ sinh.

Thiết kế nắp thoát hơi rộng kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo độ dẻo của cơm không bị nhão và tránh nước đọng giữ được những hạt cơm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất đến người dùng.Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

3.Nồi cơm điện Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Hitachi có lượt bán cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng là nồi cơm điện Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít.Sở hữu thiết kế hiện đại không kém 2 model trên.Ngoài ra chiếc nòi này còn được trang bị công nghệ nấu tân tiến hiện đại nhất.

Nồi cơm điện Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) vận hành với công suất 1300w không chỉ nấu nướng nhanh chóng,hạt cơm chín đều chuẩn ngon mà còn giúp các chị em nội trợ chế biến được nhiều món ngon với chức năng nấu tự động : nấu cơm, cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh.Ngoài ra,nồi còn sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu giúp cơm chuẩn ngon dẻo thơm ngon hơn.

Nắp vòm thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, cho cơm lâu thiu, có thể tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện khi cần.Ngoài ra,lòng nồi cơm điện được làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc giúp cơm tơi xốp,an toàn cho người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi không còn tình trạng cơm dính quanh thành hay cháy khét cơm đáy nồi.Lòng nồi còn có tay cầm cách nhiệt giúp dễ dàng lấy ra khỏi nồi ngay khi cơm còn nóng mà không cần dùng găng tay cách nhiệt.

Trên đây là 3 chiếc nồi cơm điện Hitachi có lượt bán cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo.Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc nồi cơm điện ưng ý đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook