0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nguyên nhân đang dần phá hoại chiếc máy lọc nước AO Smith M2 của bạn

Ngày Đăng: 23:23 08/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải bất kỳ người dùng nào cũng đều hiểu và biết cách sử dụng để chiếc máy có thể bền bỉ nhất. Dưới đây là 3 nguyên nhân đang dần phá hoại chiếc máy lọc nước AO Smith M2 của bạn, cùng theo dõi nhé.

Lắp đặt máy vào vị trí không thích hợp

Nguyên nhân đầu tiên mà rất nhiều người dùng đã từng mắc phải khi sử dụng máy lọc nước. Một vị trống thôi chứa đủ mà bạn còn phải lựa chọn vị trí phù hợp nhất trước khi đưa ra quyết định lắp đặt.

Tuy chiếc máy lọc nước AO.Smith M2 có kích thước cũng khá nhỏ gọn nhưng để có thể lắp đặt tại vị trí mà có thể đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ của lõi lại không hề đơn giản.

Top 3 nguyên nhân đang dần phá hoại chiếc máy lọc nước AO Smith M2 của bạn

Để có thể lựa chọn được vị trí thích hợp nhất cho chiếc máy lọc nước A.O. Smith M2 bạn cần lưu ý: tuyệt đối không được đặt ở những vị trí ẩm thấp, hay bị ngập nước, đặc biệt là không đặt gần thiết bị dễ phát nổ và tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời,…

Vì vậy nếu trong quá trình lắp đặt vào vị trí không phù hợp không mang lại lợi ích cho chiếc máy mà còn làm giảm đi tuổi thọ của khi sử dụng máy lọc AO Smith M2 đó nhé.

Lắp đặt và bảo quản không đúng cách

Top 3 nguyên nhân đang dần phá hoại chiếc máy lọc nước AO Smith M2 của bạn

Khi đã lựa chọn được vị trí thích hợp cho chiếc máy lọc nước uống AO.Smith M2 ta sẽ tiến hành lắp đặt chiếc máy này.

Nhưng trước khi lắp đặt bạn còn phải đo áp lực nước đầu vào để có thể đáp ứng được hiệu suất lọc tốt nhất cho máy lọc nước. Áp suất tieu chuẩn mà bạn có thể sử dụng đó là từ 0.1- 0.35 Mpa.

Nhiệt độ nước đầu vào cũng là một lưu ý; để đảm bảo thiết bị máy lọc nước giá rẻ AO Smith M2 có thể hoạt động hiệu quả nhất thì nước đầu vào không được quá nóng cũng như quá lạnh.

Tuyệt đối không nên dùng chung nguồn điện với các thiết bị điện khác. Nếu bạn không thông thạo cách lắp đặt có thể nhờ sự trợ giúp của nhiên viên kỹ thuật để đảm bảo lắp đặt chiếc máy đúng cách và vận hành ổn định nhất.

Không thay thế lõi lọc máy lọc nước AO Smith 5 lõi M2 theo định kỳ

Top 3 nguyên nhân đang dần phá hoại chiếc máy lọc nước AO Smith M2 của bạn

Nguyên nhân cuối cùng cũng chính là nguyên nhân thường gặp nhất đó chính là không thay lõi lọc theo định kỳ.

Mỗi một quá trình lọc nước chiếc máy lọc AOSmith giá rẻ M2 sẽ có thể tích tụ khá nhiều chất bẩn và vi khuẩn vào vỏ lõi lọc. Nếu như bạn sử dụng trong thời gian dài sẽ có thể ảnh hưởng đến chất lượng nước cũng như độ bền cho máy. Vậy nên bạn đừng quên thay các lõi lọc theo định kỳ mà nhà sản xuất khuến cáo nhé.

Hy vọng với những thông tin trên đây mà chúng tôi mang lại cho bạn sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và sử dụng chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ M2 một cách hiệu quả và bền bỉ nhất trong suốt thời gian sử dụng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook