0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát tốt nhất nên mua tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 06:13 02/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong nhiều năm qua, Điện máy Thiên Phú nổi lên như một cơn gió. Không chỉ nhờ độ Uy Tín đến từ thương hiệu, mà các dòng sản phẩm được bán tại Thiên Phú đều có nguồn gốc xuất xứ chính hiệu, nên được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Điển hình là các dòng máy rửa bát thông minh, tuy là sản phẩm mới nổi.

Nhưng dòng máy rửa bát cũng là thiết bị bếp giúp ích rất nhiều trong công việc bếp núc của gia đình, nó giống như là một người giúp việc biết lắng nghe và giúp ích cho bạn trong những khâu rửa chén đĩa, xoong nồi. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn còn chưa tìm kiếm được địa chỉ uy tín để lựa chọn, chính vì vậy mà rất có thể là những nạn nhân của bọn lừa đảo. Bởi vậy, Điện máy Thiên Phú xin được chia sẻ cho bạn một vài mẫu máy rửa bát được ưa chuộng tại Đây. Chúng tôi Cam Kết hàng chính hãng, và có trách nhiệm bảo hành trọn đời nếu như có lỗi từ nhà sản xuất.

Máy Rửa Bát Bosch SMD6ECX57E 14 Bộ Serie 6

Bạn có thêm tham khảo chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMD6ECX57E 14 Bộ Serie 6, ở sản phẩm này không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, với vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ, màu trắng cùng với bảng điều khiển cảm ứng nhằm tô lên vẻ đẹp cho căn bếp của mỗi gia đình, là loại máy rửa bát cao cấp của Bosch, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng những ưu điểm vượt trội.

TOP 3 máy rửa bát tốt nhất nên mua tại Điện máy Thiên Phú

Chưa hết, máy rửa bát Bosch series 6 còn có tới 8 chương trình rửa chính là: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Rửa nhanh 45ºC, Đồ thủy tinh 40ºC, Rửa tráng. Song song với đó là 4 chương trình tùy chọn bổ sung: Home Connect, tăng tốc, vùng rửa mạnh, tăng hiệu quả sấy (autodoor – tự động mở cửa tất cả các chương trình rửa).

Đồng thời máy có thêm chức năng IntensiveZone, có thể được lựa chọn cùng với nhiều chương trình, đảm bảo áp suất phun cao hơn và tăng nhiệt độ trong giỏ thấp hơn. Chức năng này đảm bảo rửa tối ưu các loại xoong và chảo bị bám bẩn nhiều, đồng thời có thể rửa các loại bát đĩa mỏng manh hơn nhiều trong giỏ phía trên.

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S08AF 15 Bộ

Hoặc với Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S08AF 15 Bộ, đây cũng là sản phẩm với thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn với dung lượng rửa 15 bộ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 10 thành viên hoặc nhà thường xuyên có khách tới chơi. Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S08AF được thiết kế bảng điều khiển dễ thao tác, không gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng sản phẩm, màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng.

TOP 3 máy rửa bát tốt nhất nên mua tại Điện máy Thiên Phú

Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S08AF vô cùng tiết kiệm nước với mức tiêu thụ 9-1 lít nước trên một chu trình rửa, điện năng tiêu thụ chỉ 0.83kWh. Ngoài ra, máy rửa bát Fujishan FJVN15-S08AF còn được tích hợp nhiều tính năng thông mình khác như: Công nghệ tự bật cửa bát khô thoáng không gây mùi, Tích hợp chế độ sấy tăng cường, rửa tăng cường bát đũa sạch bong kin kít, Cẳm ứng chống tràn, cảm biến nước bẩn giúp điều tiết dung lượng nước, hàm lượng chất tẩy rửa, áp suất phun phù hợp

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6 New 2022

Cuối cùng đó là chiếc máy rửa bát Bosch Serie 6 mới nhất 2022 của Bosch. Thiết bị này có bảng điều khiển TouchControl kết hợp với màn hình TFT sắc nét, giúp người dùng có thể lựa chọn chức năng và theo dõi đầy đủ thông tin về chương trình rửa, các cài đặt, thời gian rửa còn lại. Có thông báo về trợ muối và chất tẩy rửa.

TOP 3 máy rửa bát tốt nhất nên mua tại Điện máy Thiên Phú

Bên cạnh đó, máy còn có thể rửa 14 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.83kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa. Không những thế, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry kết hợp với sấy tăng cường ExtraDry có khả năng sấy khô toàn bộ bát đĩa, dụng cụ sẽ được sấy khô một cách hoàn hảo mà không tốn chút điện năng nào, lại không cần phải thay thế hay bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt với hệ thống AquaStop bao gồm một ống có vách ngăn kép đặc biệt, một van an toàn và một bồn chứa sàn với công tắc phao giúp bảo vệ 100% khỏi tác hại của nước. Hơn nữa, Bosch cung cấp bảo hành trọn đời cho những hư hại do rò rỉ nước. Bạn có thể an tâm với kết quả làm sạch hoàn hảo mỗi ngày.

Đó là 3 mẫu máy rửa chén bát với tầm giá tầm trung cho bạn lựa chọn ở trong năm 2022 này. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được riêng cho mình một chiếc máy rửa bát tốt nhất; phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook