0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung chất lượng, tiết kiệm điện, giá tốt

Ngày Đăng: 06:36 25/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung mang nhiều cải tiến mới không chỉ về thiết kế mà còn ở công nghệ, tính năng hiện đại. Vì vậy, nếu đang có nhu cầu sắm máy giặt, hãy cùng điểm mặt Top 3 máy giặt Samsung chất lượng, tiết kiệm điện, giá tốt sau đây:

1. Máy giặt Inverter Samsung 10Kg WW10T634DLX/SV

Vị trí đầu tiên trong top 3 đó là máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV mang thiết kế cửa trước hiện đại, cùng tông màu đen trung tính, sang trọng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của gia đình bạn.

máy giặt  Samsung Inverter WW10T634DLX/SV 10Kg

Đặc biệt, máy giặt có khối lượng giặt lên đến 10kg nên sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt được tích hợp ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser, có thể tự động cân chỉnh lượng nước giặt, nước xả cần thiết cho mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoBubble giúp giặt sạch sâu, bảo vệ màu quần áo tốt hơn 45%. Cùng với đó, chế độ giặt Super Speed với quy trình giặt sạch chỉ trong 59 phút sẽ tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10T634DLX/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát khi hoạt động, sau đó tiết kiệm điện năng đáng kể, vận hành êm ái hơn.

2. Máy Giặt Inverter Samsung 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Đứng thứ 2, máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV có thiết kế hiện đại, gam màu trắng sang trọng, cùng những công nghệ tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Máy với khối lượng giặt 9.5 kg giúp bạn an tâm trong việc giặt giũ, đáp ứng nhu cầu giặt lượng quần áo lớn của gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt  Samsung inverter WW95T4040CE/SV 9.5kg

Những ưu điểm nổi bật trên máy bao gồm:

  • Sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường.
  • Máy giặt được trang bị công nghệ VRT Plus hiện đại. Góp phần giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt.
  • Được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam máy sẽ giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.
  • Máy giặt Samsung giá rẻ này có tính năng Smart Check. Vì thế người dùng có thể nhanh chóng biết được máy giặt của mình đang mắc phải lỗi gì thông qua điện thoại, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Inverter Samsung 9Kg WW90TP54DSH/SV

Đứng thứ 3, máy giặt 9kg Samsung WW90TP54DSH/SV sở hữu gam màu đen lịch lãm, trung tính và kiểu dáng cửa trước hiện đại giúp nâng tầm không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV

Máy giặt cũng sử dụng công nghệ Digital inverter, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, máy sẽ tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng cho da.

Đặc biệt hơn, máy giặt cửa trước Samsung được áp dụng công nghệ Ecobubble, giúp đánh tan bột giặt tạo thành bong bóng xà phòng siêu mịn, giặt sạch sâu vết bẩn, bảo vệ màu vải tối đa.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt được thiết lập cửa phụ Add Wash. Cho bạn thuận tiện hơn trong việc bổ sung thêm quần áo vào máy.

Như vậy, trên đây là những thông tin liên quan chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc về Top 3 máy giặt Samsung chất lượng, tiết kiệm điện, giá tốt. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có lựa chọn mua máy giặt tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook