0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt lồng ngang nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:12 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux EWF8025EQWA 8 Kg Lồng Ngang

Giá bán: 7.250.000 ₫

Máy Giặt Electrolux EWF8025EQWA 8 Kg Lồng Ngang mang đậm phong cách châu Âu với kiểu máy giặt cửa trước được làm bằng kính chịu lực, còn kèm theo bảng điều khiển được thiết kế vừa có màn hình cảm ứng, vừa có nút xoay. Ngoài ra, máy giặt được phủ lớp sơn màu trắng càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian nhà bạn. Máy giặt Electrolux giá rẻ với khối lượng giặt lên tới 8kg sẽ thích hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ Vapour Care của máy giặt Electrolux 8kg EWF8025EQWA sẽ giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn có trên quần áo, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ cho làn da của bạn và người thân. Ngoài ra, tính năng này còn làm cho các vết bẩn mềm hơn, dễ dàng giặt sạch, đồng thời giúp sợi vải được mềm mại hơn, chăm sóc an toàn cho làn da nhạy cảm của người thân trong gia đình.

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Máy giặt Electrolux EWF8025EQWA có chức năng khóa an toàn, giúp cho bạn kiểm soát được sự nghịch ngợm của trẻ, nhất là không để trẻ mở cửa trong khi máy giặt đang hoạt động, giúp những gia đình có trẻ nhỏ an tâm hơn khi sử dụng.

2. Máy Giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9 Kg

Giá bán: 9.200.000 ₫

Máy Giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9 Kg được thiết kế hiện đại với kiểu lồng giặt ngang thuộc phong cách châu Âu. Ngoài ra, chất liệu nắp máy được làm bằng kính cường lực sang trọng cùng với vị trí tay cầm 45 độ giúp cho bạn dễ dàng thao tác và cầm nắm hơn. Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 9 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình hoặc quần áo trong nhiều ngày.

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung sẽ đánh tan xà phòng thành dạng bong bóng cực nhuyễn, thẩm thấu sâu vào sợi vải, nhanh gấp 40 lần so với các công nghệ giặt thông thường. Nhờ đó, máy giặt sẽ nhanh chóng đánh bay vết bẩn cứng đầu cũng như cặn bột giặt còn sót, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho chỉ trong thời gian ngắn và tiết kiệm điện tối ưu.

Máy giặt WW90K54E0UW/SV Inverter được thiết kế với 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả. Đặc biệt với chế độ giặt khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong 15 phút thì giờ đây thời gian mỗi khi giặt giũ sẽ không là điều bận tâm của người tiêu dùng nữa.

Máy giặt 9kg với kiểu thiết kế lồng giặt hình kim cương độc đáo, cùng với những lỗ thoát nước có kích thước siêu nhỏ giúp cho việc giặt sạch quần áo được nâng cao, đồng thời bảo vệ sợi vải tối ưu do giảm thiểu được khả năng tiếp xúc giữa lồng giặt và bề mặt sợi vải.

3. Máy Giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg

Giá bán: 7.750.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt với thiết kế cửa trước, máy giặt giúp bạn không phải khom cúi khi lấy ra hoặc bỏ quần áo vào, là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những vị gia chủ dễ mắc phải nguy cơ đau lưng. Ngoài ra, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8 kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4-5 thành viên.

Máy giặt FM1208N6W với công nghệ Digital Inverter hông chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng mà còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Vì công nghệ này có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ giúp lồng giặt được hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chức năng giặt. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Máy giặt LG inverter với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay của con người sẽ giúp quần áo đưuọc giặt sạch hiệu quả đồng thời chăm sóc, bảo vệ sợi vải, hạn chế được tình trạng bị xoắn rối vào nhau giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG FM1208N6W được hãng tích hợp tính năng chẩn đoán thông minh Smart diagnosis. Với chức năng này, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng hoặc tải thêm những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi.

Trên đây là thông tin về top 3 máy giặt lồng ngang nên mua nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook