0

Top 3 máy giặt giá rẻ tiết kiệm điện đáng mua hiện nay

08:27 22/09/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy tham khảo top 3 máy giặt giá rẻ tiết kiệm điện đáng mua hiện nay trong bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg

Giá bán: 7.250.000 ₫

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg mang sắc trắng cổ điển, thanh lịch phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng.

Máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV này với công nghệ Digital Inverter bên cạnh việc vận hành êm ái, bền bỉ thì nó còn tiết kiệm điện năng trong lúc vận hành, giúp bạn không còn lo lắng quá nhiều về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt.

Ngoài ra, chiếc máy giặt 9 Kg WW80J52G0KW/SV này có tốc độ quay vắt cao, lên đến 1200 vòng/phút nhờ vậy đồ giặt sẽ được khô và ráo nước sau mỗi mẻ giặt, không còn tốn nhiều thời gian phơi, đặc biệt có lợi vào những ngày trời mưa hay không khí ẩm ướt, thiếu nắng.

Bên cạnh đó, với tính năng giặt hơi nước của chiếc máy giặt Samsung lồng ngang WW80J52G0KW/SV này giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mẩn ngứa bám trên quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn và người thân.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8 Kg

Giá bán: 8.150.000 ₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8 Kg có thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu trắng thanh thoát, tinh tế thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn, phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Thêm vào đó, lồng giặt Lily trên máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA này được đục lỗ đặc biệt cho phép quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch hơn, góp phần mang đến sự sạch sẽ thuần khiết sau mỗi lần giặt.

Đồngt hời, chức năng Add Clothes trên máy giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA này còn giúp bạn dễ dàng thêm quần áo khi đang giặt. Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc là quần áo.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025BQWA này còn được trang bị công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng của gia đình nữa.

3. Máy Giặt LG Inverter FC1409S4W 9 Kg

Giá bán: 9.000.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter FC1409S4W 9 Kg mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Với khối lượng giặt 9 kg náy giặt này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 thành viên.

Với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt Inverter FC1409S4W này góp phần chăm sóc êm dịu cho sợi vải. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới.

Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước Allergy Care trên máy giặt LG Inverter FC1409S4W này sẽ chống nhăn hiệu quả cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt LG FC1409S4W này giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại, thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi các tác nhân gây dị ứng.

Trên đây là các mẫu máy giặt giá rẻ mà bạn có thể tham khảo nếu có sản phẩm nào phù hợp với tiêu chuẩn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt.

Exit mobile version