0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt mới nhất 2024

Ngày Đăng: 21:04 07/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter là thiết bị cao cấp giúp giặt sạch quần áo, có độ bền cao và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, sử dụng tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang tìm mua máy Electrolux inverter chất lượng tốt cho gia đình thì hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm sau đây.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9023P5SC

Giá:10.450.000₫

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9023PSWC có thiết kế cửa trước, gam màu xám đen sang trọng dễ kết hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển được thiết kế hiện đại có chỉ dẫn sử dụng song ngữ Anh – Việt đơn giản rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần xoay nhẹ núm vặn để chọn các chương trình giặt cơ bản theo ý muốn.

máy giặt Electrolux EWF9023P5SC

Máy giặt cửa trước Electrolux này được ứng dụng công nghệ UltraMix tiên tiến. Cho khả năng hoà tan hoàn toàn chất giặt tẩy và nước xả trước khi cho vào lồng giặt. Nhờ vậy, máy giặt sẽ giúp giặt sạch sâu từng sợi vải, loại bỏ hoàn toàn cặn chất giặt tẩy trên quần áo. Điểm đặc biệt của Ultramix đó là việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên giúp quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ HygienicCare. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước sau chu trình giặt để loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Phù hợp cho các thành viên trong gia đình sử dụng, từ trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm đến người lớn tuổi. EWF9023P5SC giúp bạn tiết kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả, đó là nhờ vào công nghệ EcoInverter được hãng áp dụng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ theo thời gian.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9023PSSC phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên cùng với nhiều chế độ giặt tiện lợi và hệ thống giặt mới đem lại hiệu suất giặt cao. Máy sẽ là một hỗ trợ đắt lực cho một bà nội trợ hiện đại, vừa chăm sóc gia đình và vừa giải quyết công việc một cách đơn giản nhất.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3SC

Giá: Đang cập nhật

Ở vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3SC hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thu hút ánh nhìn trong mọi không gian phòng giặt. Kiểu dáng vuông vắn cùng tông màu tối cuốn hút giúp thiết bị toát lên sự mạnh mẽ, hiện đại. Với thiết kế hài hòa, gọn gàng, người dùng có thể lắp đặt máy tại khá nhiều vị trí. Khối lượng giặt 10kg, EWF1024D3SC phù hợp với gia đình có 5 đến 7 người.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3SC

Công nghệ Inverter trên máy giặt cho khả năng hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Vì thế máy giặt sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và làm việc của các thành viên trong gia đình. Người dùng cũng sẽ giảm bớt được phần nào chi phí điện hàng tháng.

Với chương trình chăm sóc vải mỏng Delicate thiết kế dàng riêng cho các loại vải mỏng sẽ giúp giặt nhẹ nhàng và an toàn quần áo như phương pháp giặt tay thủ công. Delicates sẽ chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại vải mỏng, giữ chúng luôn bền đẹp và giảm hao mòn do giặt theo thời gian.

Đáng chú ý máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3SC được áp dụng công nghệ giặt hơi nước HygienicCare. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước khi kết thúc chu trình giặt. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình được bảo vệ toàn diện, từ trẻ nhỏ nhạy cảm đến người lớn tuổi.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter Giặt 9Kg Sấy 6Kg EWW9024P3WC

Giá:12.150.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P3WC sở hữu thiết kế cửa trước – lồng ngang, có thiết kế đẹp mắt, tông màu trắng bắt mắt, tạo nét đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Cửa lồng giặt đường kính lớn giúp bạn dễ dàng chất vào hoặc lấy ra những trang phục cồng kềnh. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp sản phẩm được bền, mang đến tính thẩm mỹ cao.

máy giặt Electrolux inverter EWW9024P3WC

EWW9024P3WC là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 4 – 6 người đang sống tại các khu vực nắng mưa bất thường, hoặc sống ở trong chung cư có không gian phơi đồ trật hẹp. Vì chiếc máy này có thể giảm thiểu thời gian giặt giũ và phơi khô quần áo cho bạn.

Sở hữu động cơ EcoInverter, máy có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn so với các dòng máy thông thường. Động cơ được từ hóa vĩnh cửu, do đó không cần phải tạo ra từ tính từ bên trong, Từ đó giúp tiết kiệm lượng lớn năng lượng, máy giặt vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ.

Máy giặt Electrolux cửa ngang còn có chương trình diệt khuẩn chuyên sâu Sanitise. Kết hợp chu trình giặt và hấp hơi nước ở trên 60°C để loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn và virus. Phấn hoa và các chất gây dị ứng cũng được loại bỏ, đảm bảo quần áo được vệ sinh sạch sẽ sau khi giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo để mua sử dụng. Các dòng máy này đều được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan nên đảm bảo độ bền và tiêu chuẩn cao, Mong rằng bạn sẽ chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook