0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5SC 10kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 22:48 15/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mặc dù không phải dòng máy giặt cao cấp của thương hiệu Electrolux, nhưng máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5SC 10kg mới ra mắt năm 2024 đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Ở bài viết dưới đây cùng đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5SC có tốt không và giá cả ra sao. Cùng tham khảo để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5SC 10kg có tốt không?

Cùng đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux EWF1023P5SC qua nhiều khía cạnh dưới đây nhé.

Đánh giá thiết kế, độ bền

Máy giặt Electrolux EWF1023P5SC sở hữu thiết kế lồng ngang, cửa trước hiện đại. Thiết kế cửa rộng cho bạn dễ dàng cho quần áo hoặc lấy quần áo ra. Sản phẩm mang gam màu đen xám thời thượng và lịch lãm làm nổi bật không gian phòng giặt. Cùng đường nét góc cạnh hài hòa, thuận tiện đặt để ở nhiều vị trí và không gian nội thất khác nhau.

máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5SC

Phần nắp máy giặt có sự kết hợp giữa kính cường lực và nhựa ABS. Điều này đảm bảo được độ chắc chắn, vừa cho phép người dùng quan sát lượng đồ giặt bên trong vừa chịu lực tốt. Nắp kính cách nhiệt tốt giúp tránh tình trạng bỏng rát do vô tình chạm vào nắp máy khi đang dùng chế độ giặt nhiệt độ cao.

Lồng giặt được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ có bền cao, chống ăn mòn tốt và dễ dàng vệ sinh. Nhờ đó quần áo luôn được làm sạch hiệu quả và ít bị hao mòn, hư tổn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh bên trong.

EWF1023P5SC có bảng điều khiển có thiết kế tối ưu với sự kết hợp hoàn hảo giữa nút xoay và phím cảm ứng đã quá quen với nhiều người dùng. Mọi chức năng trên máy đều có chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng giúp người dùng dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh.

Khối lượng giặt 10kg, máy giặt Electrolux EWF1023P5SC đáp ứng phù hợp cho nhu cầu giặt giũ gia đình 5 – 7 thành viên. Hoặc những người ở một mình có thói quen giặt quần áo một mẻ lớn. Từ đó giúp bạn xử lý nhanh chóng lượng quần áo tương đối lớn trong một mẻ giặt, tiết kiệm được thời gian và công sức giặt giũ,

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023P5SC có khối lượng giặt lớn nhưng vẫn đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại trong vận hành.

công nghệ Ecoinverter

Động cơ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng tháng hoạt động phù hợp nhất. Công nghệ này giúp giảm độ rung lắc khi máy hoạt động, giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường.

Electrolux EWF1023P5SC có hiệu suất sử dụng điện 19.1 Wh/kg đạt chứng nhận chuẩn 5 sao tại Việt Nam. Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đánh giá về khả năng giặt sạch

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1023P5SC giúp nâng cao chất lượng giặt nhờ nhiều công nghệ tiên tiến.

Công nghệ UltraMix: Hoà tan hoàn toàn lượng chất giặt tẩy trước khi đưa đến lồng giặt. Nhờ vậy, các chất giặt tẩy có thể phát huy hết tác dụng, loại bỏ các vết bẩn có trên quần áo. Không những nâng cao hiệu quả giặt sạch, UltraMix còn góp phần giảm thiểu tình trạng cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo. Nhờ dùng nước lạnh để giặt nên công nghệ này giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Công nghệ HygienicCare: Hoạt động phun vào lồng giặt hơi nước sau khi chu trình giặt kết thúc. Hơi nước này có tác dụng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Từ đó bảo vệ toàn diện sức khỏe và làn da cho người dùng. Đặc biệt, hơi nước này chỉ ở 40 độ C nên nhẹ nhàng, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tốt hơn.

công nghệ

Diệt khuẩn chuyên sâu Sanitise: Đã được chứng nhận bởi Swissatest, với sự kết hợp chu trình giặt và hấp hơi nước ở trên 60°C. Điều này giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và virus, phấn hoa và các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo quần áo của gia đình bạn được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Công nghệ chăm sóc vải mỏng DelicatesPlus: Kéo dài tuổi thọ cho những bộ quần áo yêu thích của bạn. Nhờ chuyển động giặt nhẹ nhàng và mực nước tối ưu. DelicatesPlus tiên tiến sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại vải mỏng, kể cả vải cotton cao cấp. Quần áo của bạn sẽ luôn bền đẹp và giảm hao mòn do giặt theo thời gian.

Đánh giá tính năng

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Electrolux 10kg EWF1023P5SC còn được áp dụng những tính năng thông minh như:

Thêm đồ khi đang giặt: Bạn sẽ dễ dàng thêm đồ giặt vào trong máy giặt trong 15 phút đầu tiên từ khi vận hành. Do đó nếu chẳng có lỡ bỏ sót đồ bạn sẽ không phải chờ đợi đến mẻ giặt sau. Đây là tiện ích hữu ích cho người dùng giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Khóa trẻ em: Tính năng này để hạn chế tình trạng trẻ em tinh nghịch thao tác sai hay mở cửa gây ảnh hưởng đến chức năng của máy. Từ đó bảo vệ sự an toàn của trẻ và chất lượng sản phẩm, người lớn an tâm.

Hẹn giờ kết thúc: Cho phép bạn cài đặt sẵn thời gian kết thúc của chương trình giặt (từ 1 đến 24 giờ). Bạn sẽ chủ động kiểm soát thời gian giặt đồ, lựa chọn thích hợp cho người bận rộn.

Lưu chương trình giặt yêu thích: Giúp bạn lưu lại các chương trình yêu thích. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác và cài đặt lại mỗi lần sử dụng máy giặt EWF1023P5SC nữa.

tính năng

Vệ sinh lồng giặt: chương trình thiết kế riêng để làm sạch lồng giặt tự động. Sử dụng nước nóng loại bỏ cặn bẩn hiệu quả, đảm bảo lồng giặt được sạch sẽ, không bị ẩm mốc hay mùi hôi. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux EWF1023P5SC thuộc dòng UltimateCare 500 là một trong những model mới được ra mắt trong năm 2024. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại cùngnhiều công nghệ tiên tiến mang đến hiệu quả giặt sạch và chăm sóc quần áo một cách tốt nhất.

Giá máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5SC bao nhiêu?

Theo thông tin của Điện máy Thiên Phú thì hiện máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1023P5SC đang có giá bán là 11.350.000 triệu đồng. Sở hữu máy giặt này bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm và 10 năm cho động cơ.

Đây là mức giá rất hợp lý, đặc biệt lại là một sản phẩm của thương hiệu Thuỵ Điển nổi tiếng về chất lượng và độ bền như Electrolux. Đây sẽ là lựa chọn vừa đem tới hiệu quả giặt sạch tốt, tiết kiệm điện và đặc biệt bền bỉ để sử dụng lâu dài.

Nội dung trên đã đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1023P5SC. Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook