0

Top 5 điều hòa cây chất lượng tốt

16:47 30/09/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các sản phẩm điều hòa cây 18000btu sẽ là chia sẻ hữu ích cho các gia đình đang có nhu cầu mua một chiếc điều hòa có công suất lớn để đảm bảo điều tiết nhiệt độ. Để giúp người dùng có lựa chọn dễ dàng hơn dưới đây Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu top 5 điều hòa cây 18000btu chất lượng tốt để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Điều Hòa Cây Casper FH-18TL11 2 Chiều 18000BTU

Với điều hòa Cây Casper FH-18TL11 18000 BTU sẽ phù hợp với không gian phòng có diện tích 20 đến 30m2, nếu không gian rộng hơn sẽ không tối ưu được khả năng làm mát.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh chóng: Công nghệ này có khả năng giúp cho máy nén của điều hòa nhanh chóng đạt được tần số tối đa ngay khi vừa khởi động. Căn phòng sẽ nhanh chóng được làm lạnh mà không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ.

+ Khả năng đảo gió mạnh mẽ: chiếc điều hòa cây casper với cánh quạt gió cỡ lớn sẽ thổi hơi lạnh hướng theo trần nhà và tỏa đều khắp phòng giúp mang đến sự làm mát thoải mái, tránh thổi trực tiếp vào người dùng.

Ngoài khả năng hoạt động êm ái, điều hòa cây casper FH-18TL11 còn có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn với hệ thống lọc bụi. Bạn và gia đình hòan toàn yên tâm vì sức khỏe của mỗi thành viên sẽ luôn được bảo vệ.

2. Điều Hòa Cây Gree 1 Chiều 24000Btu GVC24AG-K3NNB1A

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt điều hòa cây gree 1 chiều GVC24AG-K3NNB1A còn sở hữu nhiều công nghệ độc đáo có khả năng làm mát cực kì hiệu quả ở các không gian rộng lớn:

+ Không gian mát lạnh ngay tức với chế độ Turbo: Chế độ làm lạnh nhanh sẽ được kích hoạt giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết chỉ trong vòng 3 phút. Mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu thật nhanh chóng.

+ Chế độ ngủ ngon: Với chế độ ngủ đêm máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng. Như vậy trẻ nhỏ, người lớn tuổi và bạn có thể ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng thức giấc lúc nữa đêm vì cảm thấy quá lạnh.

+ Tính năng sấy khô dàn lạnh X-Fan: Sau mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm móc, bảo vệ sức khỏe của bạn.

3. Điều Hòa Cây Midea 1 Chiều 28000btu MFPA-28CRN1 R410A

Điều hòa cây Midea MFPA-28CRN1 có thiết kế trang nhã, hiện đại cùng màn hình LCD hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh và nút điều chỉnh các chế độ giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Chưa hết thân máy còn được làm từ kim loại mạ kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo về máy khỏi các tác nhận ăn mòn.

+ Làm lạnh nhanh chóng: Điều hòa cây Midea MFPA-28CRN1 với chế độ làm lạnh nhanh có khả năng nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến trạng thái cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

+ Cảm biến mắt thần thông minh: Cảm biến mắt thần thông minh sẽ nhận biết chuyển động bên trong phòng từ đó máy sẽ tự động tăng nhiệt độ thích hợp với cơ thể người dùng.

+ Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, không lo cảm lạnh vào ban đêm

4. Điều Hòa Cây Đaikin 2 Chiều 42000Btu FVQ125CVEB/RQ125MY1 R410A

Máy điều hòa cây đaikin 2 chiều FVQ125CVEB/RQ125MY1 có thiết kế khỏe khoắn, gọn gàng nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi gia chủ. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa cây đaikin này còn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những căn phòng dưới 70 m2.

Chiếc điều hòa cây này được trang bị nhiều tính năng nổi bật như chế độ thổi gió 4 hướng giúp mát lạnh khắp phòng, chế độ ngủ đêm giúp tránh cảm giác lạnh buốt lúc nửa đêm và màng lọc xúc tác quang mang lại cho bạn bầu không khí trong lành.

5. Điều Hòa Cây LG 1 Chiều Inverter APNQ30GR5A4/APUQ30GR5A4 R410A

Cuối cùng trong danh sách là điều hòa cây LG inverter APNQ30GR5A4/APUQ30GR5A4 bao quát bởi màu trắng tinh tế và đường nét góc cạnh hài hòa, điều hòa cây LG này sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ốc. Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, chiếc máy điều hòa này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

LG trang bị cho sản phẩm này công nghệ Inverter không chỉ vận hành vô cùng ổn định và bền bỉ, mà còn có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn và gia đình được bảo vệ hòan toàn khỏi bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ có trong không khí nhờ vào tấm vi lọc bụi hiện đại và chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air của máy điều hòa cây tiết kiệm điện này.

Trên đây là Top 5 điều hòa cây chất lượng tốt tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Exit mobile version