0

TOP 3 điều hòa tủ đứng đặt sàn đaikin giá rẻ làm lạnh nhanh

09:51 07/08/2019

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1

Trong danh sách ngày hôm nay chính là chiếc điều hòa Cây đaikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 nổi bật với thiết kế thanh lịch kết hợp với màu trắng sang trọng cùng công suất làm 45.000BTU sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích lớn.

Chiếc điều hòa cây đaikin này là trang bị công nghệ inverter tiết kiệm và có thiết kế khá gọn gàng giúp tiết kiệm không gian lý tưởng với phong cách và tính năng ưu việt. đặc tính dễ lắp đặt giúp kiểu máy này phù hợp với văn phòng, cửa hàng thương mại, nhà hàng, phòng trưng bày và thánh đường.

Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng cho giấc ngủ con trẻ khi sử dụng chiếc máy này nhờ vào chế độ ngủ đêm hữu ích.

2. Điều Hòa (Cây)Tủ Đứng Daikin FVQN100AXV1/RQ100DGXY1

Nổi bật với thiết kế đặt sànvô cùng thanh lịch, vỏ ngoài được sơn phủ bởi sắc trắng tinh tế, chiếc máy điều hòa cây Daikin FVQN100AXV1/RQ100DGXY1 xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2 trong danh sách. Trang bị chế độ gió thổi dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế lớn giúp cho hơi lạnh được thổi xa và rộng hơn.

Đồng thời, nhờ tấm lọc vi bụi được trang bị trên máy lạnh, bạn sẽ không phải lo lắng về vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí nữa.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Daikin FVQN140AXV1/RQ140DGXY1

Với kiểu dáng thiết kế mới bóng mượt và sang trọng thay đổi hòan toàn so với kiểu thiết kế trước đây đánh dấu bước thay đổi lớn của Daikin về chiếc điều hòa cây này sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A.

Đặc điểm nổi bật điều hòa đaikin tủ đứng FVQN140AXV1/RQ140DGXY1:

• Bóng mượt, thời trang và hiện đại phù hợp với mọi không gian.

• Bề mặt sáng bóng dễ lau chùi.

• Thiết kế thanh mảnh.

• Bảng điều khiển màu đen sang trọng với đèn LED trắng sáng rõ dễ nhìn.

• Công suất từ 8.2kW đến 16.1kW.

Hiển thị mã lỗi bằng cách nhấp nháy tại bảng điều khiển nhiệt độ trên thân máy.

• Chức năng khóa bàn phím ngăn chặn việc thay đổi cài đặt ngoài ý muốn.

Trên đây là top 3 máy điều hòa cây Daikin bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú, hy vọng sẽ là những gợi ý lí tưởng cho bạn trước khi chọn mua máy điều hòa cây cho mùa hè này.

Exit mobile version