0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất mà bạn nên chọn mua trong năm 2021

Ngày Đăng: 18:01 22/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc điều hòa Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội sẽ là ưu tiên của người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2021 này nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất mà bạn nên chọn mua trong năm 2021

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8. Đây là dòng điều hòa mẫu mới được ra mắt của Panasonic khá mới mẻ và nổi bật so với những model cũ trước đây. Điều hòa được thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng gam màu trắng ngọc trai cực nổi bật.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có thể tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter trang bị trên máy này. Đồng thời máy còn có thể duy trì được một mức nhiệt làm lạnh duy nhất mà không bị thay đổi; giúp cho không gian được làm lạnh thoải mái, đồng đều và dễ chịu nhất cho người dùng.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 còn có công nghệ Nanoe-G giúp bảo vệ sức khỏe cực tốt. Bộ phát sẽ giải phóng ra không khí hàng nghìn tỷ hạt nano kích thước siêu nhỏ; chúng sẽ gắn kết vào bụi bẩn, vi sinh vật bám dính trên đồ đạc và khử mùi hiệu quả cho không gian. Từ đó căn phòng sẽ trở lên trong lành hơn, bảo đảm sức khỏe an toàn cho cả gia đình trong nhà.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất mà bạn nên chọn mua trong năm 2021

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 cũng là một dòng điều hòa mới của hãng vừa cho ra mắt. Điều hòa được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng màu sắc trẻ trung tạo sự hài hòa cho mọi không gian lắp đặt. Máy là sự lựa chọn cho các không gian có diện tích rộng dưới 15m2 như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9XKH-8 cực thông minh khi có thể kết nối Wifi và điều khiển từ xa. Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud máy có thể kết nối tối đa tới 20 thiết bị; bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa này ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần sử dụng remote thông thường.

Máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9XKH-8 có chế độ Powerful mang đến hơi mát lạnh ngay tức thì. Điều hòa có thể hoạt động ở công suất cực đại giúp giảm sâu nhiệt độ cho không gian nhà bạn. Xua tan đi bầu không khí nóng oi bức và thay vào đó là những luồng gió mát lạnh dễ chịu thoải mái.

3.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất mà bạn nên chọn mua trong năm 2021

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa Panasoic CU/CS-XPU12XKH-8 với thiết kế thanh lịch, sang trọng và trẻ trung. Máy có công suất 12000btu sẽ phù hợp lắp đặt sử dụng ở những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Máy có gam màu trắng có thể dễ dàng đem lại sự hài hòa cho mọi đồ nội thất xung quanh.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 có chế độ iAuto-X mang lại hơi lạnh tỏa ra cực nhanh. Đó là sự kết hợp giữa công nghệ P-TECh và AEROWINGS; tăng khả năng làm lạnh hiệu quả và nhanh hơn đến 35%, đồng thời còn giúp luồng khí lạnh được lan tỏa khắp không gian.

Máy lạnh cực phù hợp sử dụng cho phòng ngủ khi có chế độ ngủ đêm điều chỉnh nhiệt độ tự động. Căn phòng sẽ tự động được làm lạnh dễ chịu, điều hòa sẽ tăng nhiệt độ làm lạnh. Mang đến cho không gian phòng ngủ được làm lạnh dễ chịu, thoải mái và phù hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường.

Đó đều là những mẫu điều hòa Inverter tiết kiệm điện tốt nhất đáng chọn mua ở trong năm 2021 này. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn tìm được một chiếc điều hòa phù hợp với riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook