0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều làm lạnh tốt nhất mà bạn nên chọn mua

Ngày Đăng: 15:47 25/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có đang tìm một chiếc điều hòa 1 chiều làm lạnh tốt và hiệu quả cho không gian nhà mình? Tham khảo ngay top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây dành cho bạn lựa chọn nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều làm lạnh tốt nhất mà bạn nên chọn mua

Ở vị trí đầu tiên là điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 được cực nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Sản phẩm là mẫu điều hòa 1 chiều làm lạnh phù hợp sử dụng cho những không gian rộng dưới 15m2; máy được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng màu sắc trẻ trung hứa hẹn tô nét đẹp cho mọi không gian.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8 có chế độ iAuto-X giúp điều hòa làm lạnh cực nhanh chóng và hiệu quả; chỉ với mốt nút trên trên remote là máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại giúp hạ thấp nhiệt độ cho căn phòng. Đem đến cho bạn có thể cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì trong những ngày nắng nóng.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9WKH-8 còn sở hữu thêm chức năng làm khô cho không khí; vào ngày trời nồm khiến độ ẩm tăng cao thì đây là phương pháp giúp bạn khắc phục tình trạng ẩm ướt khó chịu. Chỉ sau 2 giờ hoạt động là căn phòng sẽ trở lên khô ráo hoàn toàn; tránh cho vi khuẩn và nấm mốc có thể sinh sôi.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều làm lạnh tốt nhất mà bạn nên chọn mua

Ở vị trí thứ hai là điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 là dòng máy điều hòa mới hiện đại. Sản phẩm được thiết kế vô cùng sang trọng cùng sự tinh tế với viền ánh bạc trên mặt dàn lạnh; chi tiết này giúp tạo điểm nhấn cho máy tạo nên sự nổi bật hơn ở mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 có thể tiết kiệm điện năng vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài. Điều đặc biệt là công nghệ Inverter sẽ giúp căn phòng duy trì được mức nhiệt làm lạnh ổn định; không gian sẽ được làm lạnh dễ chịu hơn mà không bị thay đổi nhiêt độ liên tục như các dòng điều hòa thông thường.

Điểm thú vị trên máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 chính là có công nghệ Nanoe-G. Đây là công nghệ lọc khí độc quyền của Panasonic khi nó có thể giải phóng hàng nghìn tỷ ion ra không khí; chúng sẽ tóm gọn mọi phần tử bay lơ lửng trong không khí và đưa lại vào bên trong màng lọc. Đem lại cho không gian được trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U12XKH-8 Gas R32

Sự lựa chọn thứ ba cũng là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc tới là điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8. Sản phẩm là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2. Phù hợp lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng họp,…

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều làm lạnh tốt nhất mà bạn nên chọn mua

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12XKH-8 có cánh đảo gió Aerowings được điều khiển bởi 2 động cơ riêng biệt; hướng gió thổi độc lập giúp không khí lạnh được tập chung làm mát một cách hiệu quả nhất. Đồng thời máy còn có thể hướng cánh đảo gió lên trần nhà để thổi đem lại cơ chế làm lạnh dễ chịu; luồng gió không thể thổi trực tiếp vào cơ thể để tránh gây buốt lạnh.

Chế độ iAuto-X của điều hòa giúp máy làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng máy lạnh thông thường. Đồng thời điều hòa còn có thể kiểm soát độ ẩm để tùy chỉnh cho không gian được tối ưu hơn; không gian mát mẻ dễ chịu, độ ẩm thoải mái cho người dùng được thư giãn sảng khoái hơn.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic 1 chiều làm lạnh tốt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm vừa với sở thích của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook