0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Gree giá rẻ phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 16:41 04/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình có trẻ nhỏ cần lựa chọn điều hòa có khả năng cấp ẩm, làm lạnh dịu nhẹ và vận hành êm ái… Cùng điểm qua TOP 3 điều hòa Gree giá rẻ phù hợp sử dụng cho tốt gia đình có trẻ nhỏ dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Gree 9000Btu Inverter 1 Chiều GWC09FB-K6D9A1W Gas R32

Điều hòa Gree giá rẻ GWC09FB-K6D9A1W là một sự lựa chọn cực tốt cho gia đình có trẻ nhỏ. Chiếc điều hòa này vận hành cực kì êm ái, bảo đảm cho giấc ngủ của bé được ngon và trọn vẹn hơn. Không bị làm phiền bởi những tiếng ồn lạ khiến bé thức giấc, giật mình…

TOP 3 điều hòa Gree giá rẻ phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ

Điều hòa Gree 9000 GWC09FB-K6D9A1W còn được sở hữu công nghệ cảm biến nhiệt độ I Feel thông minh. Nó giúp cảm biến chính xác tại vị trí đặt remote và điều chỉnh nhiệt độ tự động. Làm lạnh dễ chịu, chuẩn xác đúng chuẩn cài đặt cho người dùng được dễ chịu hơn.

Điều hòa còn có thêm chế độ turbo giúp khả năng làm lạnh cực nhanh. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được tràn ngập hơi mát chỉ trong 3 phút.

Điều hòa còn có thêm màng lọc kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu. Mọi phần tử có trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng…. sẽ bị loại bỏ hoàn toàn hiệu quả đến 99%.

2.Điều Hòa Gree 9000Btu 1 Chiều Inverter GWC09PB-K3D0P4

Điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có trẻ nhỏ. Nó giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức thấp, làm lạnh dễ chịu cho căn phòng. Từ đó trẻ nhỏ sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mà không bị buốt lạnh.

TOP 3 điều hòa Gree giá rẻ phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ

Đặc biệt, điều hòa còn có công nghệ Cold Plasma giúp phóng ra hàng tỷ ion âm và dương. Tiêu diệt các vi khuẩn và virus đến 99% trong không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Cùng với đó là chức năng tự động vệ sinh dàn lạnh cực tiện lợi. Điều hòa có thể tự động vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc bám dính trên dàn lạnh. Giúp cho luồng gió thổi ra được bảo đảm trong lành hơn, sạch bụi bẩn.

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 còn có chức năng tự hiển thị mã lỗi cực tiện lợi. Khi điều hòa gặp sự cố sẽ tự thống báo lên màn hình hiển thị cho người dùng dễ dàng nhận biết. Từ đó khắc phục dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

3.Điều Hòa Gree 9000Btu 2 Chiều Inverter GWH09PA-K6D1P4 Gas R32

Sản phẩm cuối cùng là điều hòa Gree 2 chiều GWH09PA-K6D1P4 có chức năng làm lạnh/sưởi ấm cực tiện lợi. Đây là một trong những thứ cần thiết để giúp nhiệt độ môi trường được cài đặt chuẩn phù hợp cho trẻ nhỏ.

TOP 3 điều hòa Gree giá rẻ phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ

Mỗi khi thay đổi thời tiết trẻ nhỏ thường sẽ bị ốm, mắc các bệnh về đường hô hấp như: Viên phế quản, viêm phổi. Để tránh tình trạng này diễn ra bạn nên sắm cho mình một chiếc điều hòa 2 chiều để cân bằng mức nhiệt cho phòng. Đây là một sự lựa chọn rất tốt mà bạn nên cân nhắc.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree GWH09PA-K6D1P4 còn có thêm chế độ ngủ thông minh. Nó sẽ tự tăng dần nhiệt độ sau khi hoạt động 2 giờ đầu tiện và duy trì mức nhiệt này. Bảo đảm cho trẻ nhỏ ngủ ngon hơn, không bị nhiễm lạnh khi vào giữa đêm.

Điều hòa sử dụng gas R32 còn mang đến hơi mát lạnh cực sâu cho người dùng. Thân thiện với môi trường, an toàn cho cả gia đình.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa Gree giá rẻ dùng tốt nhất cho gia đình có trẻ nhỏ. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook