0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Gree 9000 inverter nên mua đầu năm 2021

Ngày Đăng: 15:43 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Gree 9000 Inverter 1 chiều GWC09PB-K3D0P4 Gas R32

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 thuộc dòng Pular là dòng điều hòa Gree inverter đột phá nhất hiện nay của Gree, mang đến cho người dùng một chiếc điều hòa cao cấp với mức giá trung bình.

Điều hòa Gree này sở hữu thiết kế đơn giản với màu trắng chủ đạo có thể phù hợp với nhiều căn phòng có thiết kế khác nhau, kết hợp với màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ khi sử dụng điều hòa.

Bên cạnh đó máy còn còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến thường được trang bị ở các dòng cao cấp, là những công nghệ tiên tiến và tính năng mới nhất giúp cho chiếc điều hòa Gree giá rẻ sử dụng tốt hơn. Trong đó:

– Công nghệ Real Inverter tiên tiến, với khả năng tiết kiệm hơn 60% điện năng điều hòa thường.

– Công nghệ chống ăn mòn muối biển với 3 lớp chống ăn mòn bảo vệ khỏi các tác nhân khắc nghiệt của thời tiết.

– Công nghệ Cold Plasma diệt khuẩn đến 99%, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

– Chức năng G – Clean tự động làm sạch hòan toàn mới, giúp dàn lạnh khô ráo, sạch sẽ.

– 3 Chế độ ngủ tiện lợi, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Những công nghệ và tính năng hơn giúp điều hòa Gree 9000 1 chiều inverter này có thể làm mát nhanh chóng, vận hành ổn định, êm ái, bền bỉ và tiện nghi cũng như bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Với mức giá chỉ 6.450.000đ thì đây là một sự lựa chọn rất đáng tiền ở thời điểm hiện tại mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32

2. Điều Hòa Gree 9000 Inverter 1 Chiều GWC09FB-K6D9A1W Gas R32

Tiếp theo là điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W một chiếc điều hòa thuộc dòng Fairy là dòng điều hòa Gree trung cấp nổi bật từ thiết kế cho đến những công nghệ hiện đại.

Chiếc điều hòa này gây ấn tượng với người dùng kể từ khi ra mắt nhờ kiểu dáng khác lạ, không giống như những chiếc điều hào truyền thống mà mềm mại, thanh lịch hơn, tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Điều hòa Gree 9000 inverter này là sự kết hợp hòan hảo giữa công nghệ Real Cool và Real Inverter mang lại không khí mát lạnh tự nhiên và đảm bảo tiết kiệm hơn 60% điện năng trong quá trình sử dụng, nhờ vậy mà bạn sẽ có được không gian sống tiện nghi, thoải mái trong những ngày nắng nóng mà không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu thì điều hòa Gree này còn giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng với công nghệ Cold Plasma có khả năng khử mùi, kháng khuẩn và tiêu diệt các tác nhân có hại trong không khí.

Những công nghệ nổi bật nhất trên chiếc điều hòa này gồm:

– Công nghệ Real Inverter giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái, kiểm soát nhiệt độ chính xác.

– Cảm biến I-Feel – Cảm biến nhiệt độ thông minh, chính xác, làm mát hiệu quả hơn.

– Công nghệ chống ăn mòn Blue Fin/ Golden Fin nâng cao độ bền cho máy.

– Tính năng tự hiển thị mã lỗi tiện lợi hơn khi điều hòa Gặp sự cố.

Hiện nay điều hòa Gree này đang được bán với giá 6.650.000đ, là một sự lựa chọn mà bạn không nên qua để tạo sự mới mẻ cho không gian sống của gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Gree Inverter GWC09FB-K6D9A1W 1 Chiều 9000Btu Gas R32

3. Điều Hòa Gree 9000 inverter 1 Chiều GWC09BC-K6DNA1B Wifi Gas R32

Cuối cùng là điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B thuộc dòng Blizzard, dòng máy cao cấp, thông minh khi mang đến cho người dùng tất cả những công nghệ hiện đại nhất của hãng.

Điều hòa Gree được tích hợp công nghệ Wifi Control hỗ trợ người dùng điều khiển và sử dụng điều hòa một cách dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng GREE+.

Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ inverter và chế độ đảo gió 4 hướng giúp làm mát nhanh chóng, đồng đều đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn. Vậy nên điều hòa Gree 9000 này làm mát rất tốt, hơi lạnh đồng đều tránh tình trạng lúc nóng lúc lạnh như dòng máy cơ.

– Công nghệ Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe nhờ khả năng lọc bụi, diệt khuẩn, mang lại bầu không khí trong lành tốt cho cơ thể.

– Cảm biến I-FEEL thông minh làm mát chính xác vị trí người dùng mong muốn một cách hieeujq quả.

– Chế độ đảo gió 4 hướng làm mát tốt hơn trên diện rộng, đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Với mức giá 9 triệu, cao hơn 2 model trên nhưng có nhiều công nghệ và tính năng thông minh hơn chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi tối đa cho gia đình bạn khi sử dụng điều hòa, đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với những gia đình trẻ.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Gree 1 Chiều Inverter 9000Btu GWC09BC-K6DNA1B Wifi Gas R32

Hy vọng 3 gợi ý trên sẽ thực sự giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook